baner-open-tour
open tour

Cầu Nguyễn Văn Trỗi là điểm check in hot hơn cả cầu Rồng, cầu Sông Hàn, cầu Tình Yêu đấy nhé

Bây giờ, mỗi khi nhắc đến thành phố của những cây cầu, có lẻ mọi người chỉ còn nhớ đến cầu Sông Hàn, cầu Rồng, cầu Tình Yêu hay cầu TrầnThị Lý mà ít ai còn nhớ đến những nhịp cầu mộc mạc đầy kỷ niệm của Đà nẵng – Cầu Nguyễn Văn Trỗi.

 

Bây giờ, mỗi khi nhắc đến thành phố của những cây cầu, có lẻ mọi người chỉ còn nhớ đến cầu Sông Hàn, cầu Rồng, cầu Tình Yêu hay cầu  TrầnThị Lý mà ít ai còn nhớ đến những nhịp cầu mộc mạc đầy kỷ niệm của Đà nẵng – Cầu Nguyễn Văn Trỗi.

cau-nguyen-van-troi-da-nang

Đây cũng là một trong 6 cây cầu bắc qua sông hàn đầy thi vị, hiền hòa. Cầu nằm ngay cạnh cầu Trần Thị Lý – một trong những chiếc cầu mới của Đà Nẵng xinh đẹp. Và nếu bạn đã quá quen và “đụng hàng” với những hình ảnh cầu Rồng, cầu Sông hàn, cầu Tình yêu,…thì hãy nghĩ đến ngay cây cầu Nguyễn Văn Trỗi nhé!

Cầu Nguyễn Văn Trỗi nằm yên bình, nhẹ nhàng đầy dịu dàng bên chiếc cầu mới Trần Thị Lý. Nguyễn Văn Trỗi được ưu ái ví von với cái tên “nàng lọ lem” của Đà Nẵng xinh đẹp.

cau-nguyen-van-troi-da-nang

Tính về tuổi đời, có thể bạn sẽ mắt chữO, mồm chữ A với chiếc cầu này bởi nó có thâm niên ngót nghét nửa thế kỷ. Giờ đây chiếc cầu không phải để lưu thông  mà chỉ dành cho người đi bộ, phục vụ du lịch và giữ lại như một kỷ vật của thành phố.

Cầu Nguyễn Văn Trỗi có 14 nhịp bằng giàn thép Poni dài hơn 500m, khổ cầu 10,5m. Chiếc cầu từng được sửa nhẹ vào năm 1978 và 1996 để đảm bảo tuổi họ và độ an toàn cho cầu.

cau-nguyen-van-troi-da-nang

Cầu Nguyễn Văn Trỗi gồm 14 nhịp giàn thép Poni dài hơn 500m, khổ cầu 10,5m, từng được sửa chữa năm 1978 và 1996.

Trong 6 cây cầu bắc sang sông Hàn, cầu Nguyễn Văn Trỗi là chiếc cầu lâu đời nhất. cầu được thiết kếvà thi công  bởi hãng RMK (Mỹ), hoàn thành vào năm 1965. Cầu có hình dạng kiến trúc vòm bằng giàn thép Poni khá hiếm tại nước ta thời điểm này nhằm phục vụ cho chiến tranh.

cau-nguyen-van-troi-da-nang

Sau quá trình tu sữa, làm mới, giờ đây. Cầu Nguyễn Văn Trỗi đã mang một diện mạo mới nhưng vẫn giũ được nét độc đáo, cổ xưa hiếm hoi và đầy yên bình.

cau-nguyen-van-troi-da-nang

Từ cầu Nguyễn Văn Trỗi, bạn có những khung hình, bacground cực “chuẩn” cho bức ảnh thêm lung linh, ảo diệu. Đứng từ vị trí này bạn có thể lấy được cảnh của những cây cầu bên cạnh (cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý…) và cả vòng quay mặt trời rất đẹp. Cầu Nguyễn Văn Trỗi cũng giúp bạn có những bức ảnh đầy yên bình, thơ mộng, nhẹ nhàng mang hơi thở cổ kính trang nhã mà không phải ở đâu cũng có được.

cau-nguyen-van-troi-da-nang

Vậy nên, nếu bạn đã quá nhàm chán với những bức ảnh trên các cây cầu khác, tại sao không ghé cầu Nguyễn Văn Trỗi để thực hiện nhưng bộ ảnh cưới, ảnh check in hoành tráng ngay hôm nay. Chắc chắn, bạn sẽ có những bức hình triệu like và độc đáo đấy nhé!

Tour Huế, Tour Bà Nà, Tour Cù Lao Chàm, Tour Núi Thần Tài, Tour tết 2017, Tour pháo hoa quốc tế 2017...