baner-open-tour
open tour

Homestay xinh yêu sát biển chỉ 100.000/ngày cho các phượt thủ

Homestay Hanigo là ngôi nhà nhỏ xinh nằm sát biển Mỹ Khê (Đà Nẵng), cách biển chỉ khoảng 500m. Toàn bộ ngôi nhà được thiết kế bắt mắt, có nhiều góc trang trí đáng yêu để chụp hình “sống ảo”, phòng ốc rộng rãi, thoải mái nhưng mức giá lại vô cùng bình dân.
 
Mô hình homestay – dịch vụ lưu trú giá rẻ dành cho khách du lịch khi đến Đà Nẵng đang rất được quan tâm và phát triển. Bắt kịp xu hướng đó, homestay Hanigo ra đời và trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho các nhóm phượt, các bạn trẻ đi du lịch cùng nhau và cả những đại gia đình muốn tìm kiếm một địa điểm nghỉ ngơi bình dân và thoải mái.
 
 
Hanigo có địa chỉ tại 01 Dương Tự Quán (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng). Vị trí trung tâm giữa Ngũ Hành Sơn và Sơn Trà, cách biển Mỹ Khê tầm 500m. Ngoài lợi thế nằm ở vị trí đẹp, Hanigo còn được du khách yêu thích bởi thiết kế độc đáo, chủ nhà thân thiện, nhiệt tình, và đặc biệt là mức giá siêu bình dân, chỉ 100k/người/ngày.
 
 
Với mức giá này, du khách đã được ở trong căn phòng có điều hòa, quạt điện thoải mái và không phải chịu thêm bất kỳ các khoản phụ thu nào. Hanigo miễn phí nước uống, miễn phí giặt áo quần, miễn phí wifi, miễn phí bếp nấu ăn và gia vị cho du khách trong thời gian lưu trú. Giờ giấc đi về thoải mái, không giới hạn giờ đóng cửa.
 
 
Phòng ngủ tập thể dành cho 4 – 6 người được thiết kế nhẹ nhàng, ấm áp, giường tầng, mỗi giường đều được trang bị ổ cắm, bóng điện, rèm che. 
 
 
Phòng riêng dành cho 2 người giá 300/ngày có tủ đồ, giường đôi, bàn ghế…
 
 
Hanigo có không gian chung ở tầng 1 và tầng 2 cho mọi người tập trung sinh hoạt. Ngoài ra, còn có những góc được trang trí đáng yêu thích hợp để “diễn sâu” và “sống ảo”.
 
 
 
 
Hiện Hanigo đang hoàn thiện công trình nhà gỗ và sân vườn trên tầng thượng. Đây là một căn gác nhỏ tràn ngập ánh sáng, gió và và màu xanh của lá, đa sắc màu của hoa. Đảm bảo sẽ là một căn phòng lãng mạn tuyệt vời.
 
 
 
Homestay này níu chân nhiều du khách bởi sự nhiệt tình và thân thiện hết nấc của vợ chồng chủ nhà. Đến đây, du khách sẽ được tư vấn tận tình những địa điểm thuê xe máy giá rẻ, cung cấp những địa chỉ ăn uống và mua hải sản giá bình dân, được thoải mái sử dụng các tiện nghi như ở nhà.
 
 
Các bạn có thể tham khảo các tour du lịch khi đến Đà Nẵng để tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian du lịch tại đây : 
 

ĐÀ THÀNH TRAVEL

  TOUR HẰNG NGÀY:

TOUR SUỐI KHOÁNG NÓNG NÚI THẦN TÀI KM 650k

TOUR CÙ LAO CHÀM hằng ngày 600k

TOUR ĐÀ NẴNG LÝ SƠN 1690k

TOUR BÀ NÀ HẰNG NGÀY 840k check in cầu vàng

TOUR RỪNG DỪA BẢY MẪU

TOUR HỘI AN 1 ngày giá chỉ 350k

TOUR ĐÀ NẴNG 3 NGÀY 2 ĐÊM KM

TOUR ĐÀ NẴNG 4 NGÀY 3 ĐÊM siêu Khuyến mãi

 
Nguồn : Foody.vn
Tìm hiểu thêm tại đây: https://www.foody.vn/da-nang/hanigo-homestay