baner-open-tour
open tour

Những chuyến xuất ngoại dành cho các bạn trẻ có "kinh phí eo hẹp"

Bạn nào đang có ý định du hí nước ngoài tự túc với mức chi phí thấp thì hãy nhanh tay note lại kinh nghiệm thực tế của những bạn trẻ đã đi “tiền trạm” với các nước như Thái Lan, Myanmar , Campuchia dưới đây nhé!

Bạn nào đang có ý định du hí nước ngoài tự túc với mức chi phí thấp thì hãy nhanh tay note lại kinh nghiệm thực tế của những bạn trẻ đã đi “tiền trạm” với các nước như Thái Lan, Myanmar , Campuchia dưới đây nhé!

1. Đảo Kohrong Samloem – Paradise

Nếu đang “hăm he” muốn tự thưởng cho mình một chuyến vi vu nước ngoài mà chi phí rẻ thì bạn nên tham khảo hành trình tự túc đi Kohrong Samloem – Paradise 4 ngày 4 đêm với chi phí 2tr900k/người của nhóm bạn Vũ Ngọc Huyền Tâm nhé!

Với chi phí chưa tới 3 triệu đồng, các bạn đã có thể thỏa thích khám phá “thiên đường” Kohrong Samloem tuyệt đẹp của đất nước Campuchia.

 Đến với Kohrong Samloem bạn sẽ được thả mình dưới làn nước trong vắt, phơi nắng trên những bãi cát trắng mịn màng, thưởng thức những món ngon đặc trưng của “xứ Cam” tận hưởng giấc ngủ ngon lành trong những ngôi nhà gỗ sát biển và thả ga chụp choẹt với khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây! 

***Tham khảo review chi tiết tại đây***

 

2. Bangkok – Pattaya

Bạn trẻ nào muốn “xõa ngoại” đổi gió với những điểm đến sát vách Việt Nam thì có thể chuẩn bị lúa vác ba lô tự khám phá xứ sở Chùa Vàng.

Nếu muốn có một hành trình “bao vui” ít tốn kém các bạn hãy thử tham khảo chuyến vi vu 5N4Đ chưa tới 5tr/người của bạn Vân Anh. 

Với hành trình thực tế này, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết về cách săn vé máy bay giá rẻ, phương tiện di chuyển, khách sạn sạch đẹp giá hạt dẻ, điểm ăn chơi cực chất ở Thái Lan nữa nhé!

Điểm nhấn trong hành trình “oanh tạc” xứ sở Chùa Vàng khiến bạn trẻ đứng ngồi không yên chĩnh là thiên đường Pattaya.

Đến với hòn đảo xinh đẹp Pattaya bạn sẽ thích thú với việc đi thuyền ra biển ngắm cảnh, lặn ngắm san hô, vi vu tốc độ với thuyền chuối.

***Tham khảo review chi tiết tại đây***

 

3.  Myanmar

Cầm 6tr500k  khám phá Myanmar trong 6 ngày 5 đêm là quá rẻ đúng không các bạn? Đó chính là số tiền mà bạn Lê Phan Trung Hiếu đã chi tất tần tật cho chuyến phượt bụi ở Myanmar của mình đấy.

Đất nước Myanmar là đất nước nổi tiếng với những ngôi chùa vàng óng, những công trình cổ đồ sộ và tình người nồng hậu.

Đặt chân lên Miến Điện có lẽ đã trở thành mơ ước của nhiều người muốn khám phá những vùng đất mới.

Đừng nghĩ rằng đi du lịch nước ngoài bạn phải cần cỡ hàng chục triệu, nhiều khi biết cách chi tiêu và chọn lựa những giải pháp tốt nhất cho chuyến đi, bạn cũng có thể vừa thỏa mãn được sở thích khám phá của mình cũng như tiết kiệm được một khoản kha khá.

***Tham khảo review chi tiết tại đây***

4.    Sihanoukville - Koh Rong - Koh Rong Sanloem

Để có chuyến du lịch nước ngoài giá rẻ, khám phá những hòn đảo đẹp nhất Đông Nam Á như Koh Rong bạn có thể tham khảo bí kíp phượt theo hành trình Sihanoukville - Koh Rong - Koh Rong Sanloem với chi phí thấp của bạn Nguyễn Hiên. 

Trong hành trình này, các bạn nên dành 1 đêm ở Sihanoukville vì tối ở đây bao vui.

Nhộn nhịp nhất là ở bờ biển Serendipity.  

Đến bờ biển Serendipity, bạn sẽ trải nghiệm trên những ghế mây lót đêm huyền thoại của Campuchia, vừa uống bia, vừa ngắm biển, và đặc biệt là ngắm pháo hoa khá thú vị. 

Ngày thứ hai di chuyển đến hòn đảo xinh đẹp Koh Rong. Đến với đảo Koh Rong bạn có thể câu cá, lặn ngắm san hô, tắm và ngắm hoàng hôn ở Long Beach- bãi đẹp nhất Koh Rong.

Ngoài Koh Rong, bạn cũng được khám phá về thiên đường mới nổi “Koh Rong Sanloem” 

***Tham khảo review chi tiết tại đây***

 

5.  Thái Lan

Còn chừng chờ gì nữa mà không vác ba lô “mần” một chuyến khám phá Thái Lan 5 ngày 4 đêm chỉ vỏn vẹn 5 triệu giống như hành trình tự túc của bạn Nguyễn Thu Ngân hả các bạn? 

Với  những chia sẻ thú vị của cô gái trẻ này, bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ về phương tiện di chuyển, cách đặt phòng khách sạn, chỗ ăn uống vừa ngon vừa rẻ, địa điểm mua sắm và những điểm vui chơi cực chất.

Đừng quên đến bãi biển thiên thần Samae, nằm trên đảo Koh Larn thuộc thành phố Pattaya để thỏa sức tắm táp, dạo biển và chụp choẹt nữa nha các bạn!

***Tham khảo review chi tiết tại đây***