baner-open-tour
open tour

Vietnam's Got Talent: "Thị Mầu nhí" lẳng lơ "hạ gục" ban giám khảo

Tiết mục kết thúc "Vietnam's Got Talent - Tỏa sáng tài năng Việt 2014" tập 2 của cậu bé trai giả Thị Màu "như thật" hoàn toàn chinh phục khán giả và bộ tứ quyền lực.
Tối qua (5/10), tập hai của chương trình "Vietnam's Got Talent - Tỏa sáng tài năng Việt" mùa thứ ba đã diễn ra với nhiều tiết mục đặc sắc, đa dạng về thể loại như aerobic, nhảy, múa đương đại, ảo thuật... đặc biệt, chương trình tuần này xuất hiện nhiều tài năng tìm về với "nghệ thuật truyền thống" như chèo, quan họ, đàn tranh...
 
Trước hết phải kể đến "cô Thị Mầu nhí" 8 tuổi Nguyễn Đức Vĩnh đến từ quê hương dân ca quan họ. Có thể nói, cậu bé hóa thân vai Thị Mầu vô cùng xuất sắc. Những động tác tự nhiên, duyên dáng cùng giọng hát tuyệt vời hoàn toàn hạ gục bộ tứ quyền lực và khán giả. Giám khảo Hoài Linh đã phải thốt lên "Bé tẹo mà lẳng lơ thế này cơ à!" còn giám khảo Huy Tuấn thừa nhận: "Chú Tuấn ngồi đây thấy con lúng liếng quá có khi phải lòng rồi đây này".
 

 

Ngoài ra, "bộ ba" liền anh liền chị cùng quê với "Thị Mầu nhí" cũng nhận được nhiều lời khen từ giám khảo. Đặc biệt, sau khi xem xong tiết mục quan họ, Thành Lộc đã chia sẻ: "Trước tiên, tôi muốn cảm ơn các bạn. Chúng ta sống ở một thời đại mà ít nhiều quay lưng lại với giá trị truyền thống như miếng trầu cánh phượng mà tôi vừa nhận được. Ngày nay, đặc biệt trong Sài Gòn, các bạn thích lui tới những quán bar, pub với những mái tóc được cắt tỉa hợp mốt nhất. Các bạn nói một câu tiếng Việt, là sau đó 2 câu tiếng Anh chêm vào. Các bạn thích nghe những bản nhạc thời thượng, ca từ dễ nghe. Các bạn không có lỗi gì cả, vì xã hội chúng ta đang tiến bộ và thay đổi. Nhưng có những bạn trẻ quay lại với giá trị truyền thống như vậy, dù các bạn không thực sự quá hoàn hảo, tiếng hát còn chưa vững vàng, nhưng đó đã là một điều đáng quý. Tôi luôn tôn vinh giá trị dân tộc của đất nước mình. Tôi khâm phục, ngưỡng mộ các bạn". Điều này cho thấy, dòng nghệ thuật dân gian truyền thống dần được các bạn trẻ chú ý bảo tồn và phát huy hơn.
 
Cũng gây ấn tượng không kém trong chương trình là tiết mục của vũ công Trịnh Thị Huyền sinh năm 1989. Cô giáo trẻ đã hút hồn giám khảo Huy Tuấn ngay từ giây phút đầu tiên với màn belly dance công phu, nóng bỏng và sôi động. Những động tác của Trịnh Thị Huyền đã làm không khí của chương trình trở nên nóng hơn bao giờ hết ngay từ khi xuất hiện. Bên cạnh đó, khuôn mặt xinh xắn cùng biểu cảm tốt đã đưa cô vào vòng trong với bốn phiếu đồng ý của giám khảo. Thậm chí, nhạc sĩ Huy Tuấn còn "xin số" cô giáo trẻ ngay trên sân khấu.
 

 

Không chỉ nhảy đẹp, Trịnh Thị Huyền còn có giọng hát cao vút vào trong vắt. Giám khảo Hoài Linh đề nghị cô hát thử một bài. Không phụ lòng chờ đợi của mọi người, cô đã đem đếm một đoạn ngắn Ave Maria rất tuyệt vời.
 
Một số tiết mục hấp dẫn khác:
 

Hai bé gái chơi đàn tranh khá ấn tượng, được giám khảo Thành Lộc "hẹn gặp lại" vào Vietnam's Got Talent mùa sau

Cặp đôi nhí gây ấn tượng với màn dancesport - múa đương đại và nhảy thuần thục hấp dẫn

Những thí sinh nhí "có nhạc là nhảy" vô cùng đáng yêu

Tiết mục ảo thuật khiến ban giám khảo tranh cãi kịch liệt