baner-open-tour
open tour

Bà Nà Hills - Hội ngộ muôn sắc hoa

Một Xuân mới lại phủ đầy trên đỉnh Núi Chúa, hòa quyện cùng đất trời bao la với những sắc hoa rực rỡ, với bầu không khí rộn ràng, với những khoảnh khắc ngập tràn yêu thương. Xuân này, hãy cùng Sun World Ba Na Hills chìm đắm trong những đầu xuân rực rỡ, đón Tết Nguyên Đán rộn ràng, bình an cùng với muôn vàn trải nghiệm bất tận.

Chìm đắm trong xứ sở vạn sắc hoa xuân

Phủ đầy bầu không khí bởi vạn sắc hoa trong trẻo, rực rỡ, mùa xuân này, Sun World Ba Na Hills mang đến một hành trình du ngoạn ngập tràn sắc hương trên đỉnh Núi Chúa. Trong khung cảnh thơ mộng, được điểm xuyết với những bông tulip rực rỡ, hồng rosa ngọt ngào hay đào chuông dịu dàng dưới nắng xuân, Bà Nà sẽ là miền tiên cảnh hứa hẹn mang đến những trải nghiệm bất tận, khởi đầu cho một năm mới đầy niềm vui, phước lộc và an lành. 

Tại quảng trường Nhật Thực – con đường nối liền giữa Vương Quốc Mặt Trời và Vương Quốc Mặt Trăng, sẽ diễn ra các show diễn, đó là sự giao thoa của hai vùng đất trên đỉnh Bà Nà, mang đến bức tranh mùa xuân đầy âm sắc với câu chuyện của muôn loài hoa, được “thủ thỉ” qua vũ đạo, âm nhạc của những vũ công Châu Âu xinh đẹp, uyển chuyển.

Trải nghiệm phong tục Tết xưa
Đặc biệt, dịp Tết Nguyên Đán này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm phong tục Tết cổ truyền đặc sắc tại Bà Nà: thưởng hoa đào chuông – loài hoa biểu tượng trên đỉnh Núi Chúa, cứ mỗi độ xuân về, lại rộn răng khoe sắc, tỏa hương. Hoa đào chuông với sắc hồng tươi thắm đặc trưng sẽ khiến du khách khắc khoải, mê mẩn trước vẻ đẹp kì diệu của muôn loài, của xuân xanh tươi mới.

Cùng với đó là các hoạt động khai xuân với nét đẹp văn hóa Việt

– Xin chữ đầu năm.

– Viết điều ước năm mới.

– Trò chơi dân gian.

Vi vu cùng Combo “Mùa Xuân” 1 ngày của Đà Thành Travel:https://dathanhtravel.vn/tour-ba-na-1-ngay-dip-tet-am-lich-2024-7.html

Vé xe bus Đà Nẵng đi Bà Nà: https://dathanhtravel.vn/ve-xe-bus-da-nang-di-ba-na-71.html

 

  TOUR HẰNG NGÀY:

TOUR HỘI AN

TOUR BÀ NÀ 1 NGÀY

TOUR CÙ LAO CHÀM 

TOUR ĐÀ NẴNG LÝ SƠN 

TOUR RỪNG DỪA BẢY MẪU

TOUR SUỐI KHOÁNG NÓNG NÚI THẦN TÀI

TOUR ĐÀ NẴNG 3 NGÀY 2 ĐÊM

TOUR ĐÀ NẴNG 4 NGÀY 3 ĐÊM