baner-open-tour
open tour

Bạn Sẽ Lập Tức Muốn Tới Đà Nẵng Sau Khi Phát Hiên 5 Địa Danh Này.

Đà Nẵng luôn nằm trong số những địa danh du lịch được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam. Dù với người chưa tới đây hay đã qua lại nhiều lần thì nơi này chẳng bao giờ làm người ta thấy chán. Mỗi mùa, Đà Nẵng lại thêm một màu áo mới, tươi xanh và trẻ trung hơn. Ở Đà Nẵng, bạn có những địa điểm quen thuộc và chỉ muốn ngồi lì ở đó cả ngày. Nhưng chắc chắn, nếu biết thêm 5 địa điểm sau đây bạn sẽ càng phát cuồng hơn vì Đà Nẵng.

THUẬN PHƯỚC FIELD

Thuận Phước Field xinh xắn được ví như khu làng châu Âu thu nhỏ với diện tích khoảng 70ha. Nghe tên thôi chắc các bạn cũng đoán được địa điểm nhỉ? Đúng rồi đấy, nơi này nằm ngay dưới chân cầu Thuận Phước, là một địa điểm mới ra đời nhưng đã nhanh chóng thu hút được một lượng check in không hề nhỏ. Mấy bạn mê nữ mê chụp ảnh thì hợp thôi rồi, không nhanh chân đến đây kiểu gì cũng cảm giác trong người bứt rứt.

 

Khung cảnh đồng quê yên lành.

Khung cảnh đồng quê yên lành. -Ảnh: _soosjnk_

 

Giá vào cửa nơi này chừng 200k nhưng yên tâm “tiền nào của nấy”, 1m2 chụp được cả chục tấm ảnh đẹp ấy chứ. Thuận Phước Field có kiến trúc tinh tế, nhẹ nhàng. Mọi thứ được bố trí tự nhiên, nhỏ nhắn. Không gian ở đây hơi có chút gì trầm xuống chứ không ồn ã, cảm giác như giữa một nông trang nhỏ xinh ở rìa môt thành phố châu Âu nào đó.

 

Một góc đồng quê châu Âu nào đó.

Một góc đồng quê châu Âu nào đó. -Ảnh: adelgramm

 

BÀ NÀ HILLS

Bà Nà Hills thì quá quen thuộc với nhiều người, còn gì để khoe khoang nhỉ? Ầy, đấy là bạn chưa có dịp trở lại Bà Nà trong năm nay rồi. Ngôi làng Pháp đã mang đến cho Bà Nà một diện mạo mới. Nó thực sự là châu Âu giữa lòng Việt Nam chứ không chỉ mang nét hao hao như nhiều địa điểm khác. Phải rất đặc biệt thì người Pháp mới chọn nơi cao và đi lại khó khăn như Bà Nà để xây dựng khu nghỉ dưỡng.

Châu Âu cổ giữa lòng Việt Nam hiện đại.

Châu Âu cổ giữa lòng Việt Nam hiện đại. -Ảnh: punni3

Ở đó, có một không gian Pháp cổ điển, lãng mạn với quảng trường, nhà thờ, thị trấn, làng mạng, khách sạn… đang đợi bạn tham quan và chụp thật nhiều ảnh đem về. Diện mạo xinh đẹp lay động lòng người, không khí trong lành thoáng đãng, hành trình cáp treo đầy phấn khích… nếu tới Đà Nẵng mà không đi Bà Nà thì đó là một điều nuối tiếc rất lớn.

Những xinh đẹp thật lay động lòng người

Những xinh đẹp thật lay động lòng người. -Ảnh: nga.anhh

CUNG VĂN HÓA THIẾU NHI ĐÀ NẴNG

Yên tâm một điều là nơi này không chỉ dành cho trẻ nhỏ. Các bạn trẻ vô cùng thích nơi này, đặc biệt là các cô nàng hâm mộ cuồng nhiệt xứ sở kimchi. Cung văn hóa thiếu nhi mang lối kiến trúc theo hơi hướng Hàn Quốc với những mô hình thú khác nhau nổi bật trên nền trắng tạo hiệu ứng đơn giản mà rất bắt mắt, hiện đại. Có thể xem nơi đây là điểm nhấn kiến trúc của Đà Nẵng trong thời đại mới.

Cung văn hóa thiếu nhi cực trẻ trung và ngầu.

Cung văn hóa thiếu nhi cực trẻ trung và ngầu. -Ảnh: maimai173

Mặc dù quy mô chỉ có 3 tầng, nhưng có rất nhiều điều để khám phá, bao gồm các khu đa chức năng, khu vui chơi, giải trí, thư viện, văn phòng… Ngoài ra còn có không gian ngoài trời, sân vườn, khi sinh hoạt chung với tổng diện tích lên tới hơn 33 nghìn mét vuông. Tìm một góc độc đáo và lạ mắt chụp ảnh, kiểu gì cũng có người nghĩ bạn đang vi vu Hàn Quốc chứ đùa.

Đơn giản nhưng cực hút mắt

Đơn giản nhưng cực hút mắt. -Ảnh: _min.ah_

 

ĐÈO HẢI VÂN

 

Nhiều bạn không có điều kiện tham quan đèo Hải Vân bởi thường tới Đà Nẵng bằng máy bay hoặc nếu đi xe khách thì đều thông qua đường hầm. Vậy nên, nếu muốn ngắm nhìn vẻ đẹp nơi đây, bạn có thể đi tàu, cứng tay lái hơn thì có thể tự đi xe máy. Cực phấn khích đó nha.

 

Đèo Hải Vân một màu xanh ngắt

Đèo Hải Vân một màu xanh ngắt. -Ảnh: rachelupton

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

 

Đèo Hải Vân nổi tiếng trong thơ ca là một khúc nối liền Huế thương và Đà Nẵng yêu dấu. Nhìn từ đèo đổ xuống là cây cối rì rào, là đại dương mênh mang vô bờ bến cùng trời xanh rộng dài. Nơi đây còn được mệnh danh là “đệ nhất hùng quan” do vua Lê Thánh Tôn đề tặng. Thực sự phải công nhận rằng đây là công trình tuyệt vời của tạo hóa mà người đời phải ngắm nhìn mà ngưỡng vọng.

 

Con người thật bé nhỏ trước đất trời.

Con người thật bé nhỏ trước đất trời. -Ảnh: trbgem_

 

BỂ BƠI TẠI KHÁCH SẠN A LA CARTE

 

Bể bơi này cực ký xứng đáng có mặt trong danh sách này bởi được trải nghiệm thực sự mới thấy nó thỏa mãn như thế nào. Bể bơi nằm trên tầng cao nhất của khách sạn A la carte, chỉ cần đẩy mắt về phía xa là thấy ngay bãi biển Mỹ Khê dài mướt. Xung quanh bể bơi là kính nhưng an toàn vô cùng lại hoàn toàn không hề chắn tầm nhìn.

 

Những đường xanh gạch nối trời biển

Những đường xanh gạch nối trời biển. -Ảnh: hoilingc

 

Bạn tưởng tượng được khung cảnh chiều hoàng hôn buông, vừa bơi một vòng đầy khoan khoái, nằm thư giãn trên ghế và nhấp một chút champagne, ngắm thành phố đáng yêu dần trở nên lóng lánh và đợi đến bữa tối tuyệt hảo chứ. Nếu có cơ hội tới Đà Nẵng thì đừng bao giờ bỏ lỡ thú vui xinh đẹp này, nhớ nhé.

 

Đà Nẵng đẹp trong từng ráng nắng chiếu vào.

Đà Nẵng đẹp trong từng ráng nắng chiếu vào. -Ảnh: A la carte

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ

Bạn đã gặp bao nhiêu trong số 5 địa điểm hay ho này của Đà Nẵng? Nếu chưa có cơ hội trải nghiệm hết thì hãy tranh thủ tới Đà Nẵng vào một ngày không xa. Đà Nẵng bốn mùa đều chờ đón bạn, chỉ cần bạn nhớ, chỉ cần bạn yêu, chỉ cần bạn tới để ngắm nhìn và tận hưởng.

Nguồn: MyTour.vn