baner-open-tour
open tour

Du lịch Đà Nẵng - Những món ngon không thể bỏ qua

Đà Nẵng, thành phố của những cây cầu, thành phố xanh – sạch – đẹp hấp dẫn du khách bởi nhiều địa điểm du lịch và ẩm thực đặc sắc, ngon khó cưỡng.Bánh tráng thịt heo, cao lầu,… bánh xèo đều là những món nhất định bạn phải thử khi đến du lịch Đà Nẵng

du lich da nang - banh trang thit heo

Bánh tráng thịt heo với rau sống tươi ngon, nước mắm trứ danh mà giá thành hợp túi tiền. Các bạn có thể lân la các tuyến đường, tuyến phố trung tâm để thưởng thức món ăn dân dã nhưng cực kì ngon miệng này. Chỉ cần khoảng 50.000 đồng là có thể ăn no bụng
du lich da nang - my quang

Mỳ Quảng nước lèo đậm đà là món ngon phổ biến ở thành phố biển xinh đẹp này. Một tô mì Quảng đầy đặn có giá từ 12.000 – 15.000 đồng, có nhiều “phiên bản” để bạn ăn thử như: mì gà, mì lươn, mì cá, mì bò, mì trứng

http://dathanhtravel.com/tin-tuc/12.html

Bánh canh ở Đà Nẵng được nấu cay, hơi ngọt hơn những vùng khác. Có hai loại bánh canh bột lọc và bột gạo, giá mỗi tô bánh canh cũng chỉ khoảng 15.000 đồng.
du lich da nang - banh canh

Đến Đà Nẵng, bạn có thể thưởng thức hủ tiếu khô hoặc hủ tiếu nước với giá trung bình khoảng 10.000 đồng/tô. Địa chỉ gợi ý cho bạn là quán hủ tiếu Nam Vang ở số 172 đường Trần Phú hoặc quán hủ tiếu khô ở vỉa hè đường Ông Ích Khiêm, ngay khúc giao với đường Nguyễn Trãi.
du lich da nang - xoa xoa

Quán chè xoa xoa ở đường Hải Phòng tồn tại hơn 30 năm nay và là điểm ăn vặt được teen thành phố vô cùng yêu thích. Chè xoa xoa hạt lựu vị ngọt thấm thía, cảm giác nhấm nháp đậu xanh tan trong lưỡi khiến thực khách khó có thể quên.
du lich da nang - banh beo

Bánh bèo làm bằng bột gạo ăn từng chén, vừa vui tay vừa ngon miệng.
du lich da nang - banh bot loc

Bánh lọc nhân tôm, nhân thịt dai dai chấm với nước mắm ớt tỏi được xoay nhuyễn. Chỉ cần khoảng 20.000 – 30.000 đồng là khách ấm bụng.

du lich da nang - bun bo

Bún bò tái, bò nạm, bún giò… được nấu với phong cách ẩm thực của xứ Huế cũng là món ăn phổ biến ở Đà Nẵng. Dọc con đường Điện Biên Phủ bạn sẽ thấy hàng Bún bò Huế nằm khắp nơi, giá cũng ngang một tô mì Quảng hoặc rẻ hơn.
du lich da nang - lau-nam
Lẩu nấm chay với nồi lẩu đủ loại nấm, giá chưa đến 150k/nồi. Bạn có thể thưởng thức món ăn ngon rẻ này ở quán trên đường Hoàng Diệu, tại đây tín đồ ẩm thực chay cũng có thể tìm thấy thực đơn hấp dẫn với các món chay được chế biến vừa ngon, vừa đẹp mắt.
du lich da nang - hai-san-da-nang

Đường Phạm Văn Đồng, dọc đường biển Mỹ Khê và rất nhiều quán nhậu bình dân trung tâm thành phố có bán lẩu hải sản với giá cũng chưa đến 150.000 đồng/nồi cho 3 – 4 người ăn. Lẩu hải sản với tôm tươi, mực, cá biển, ngao… nước dùng đậm đà, không quá ngọt và hơi cay cay. Trời mát lạnh, ngồi chém gió với bạn bè bên ngồi lẩu hải sản Đà Nẵng là đúng chuẩn.
du lich da nang - bun mam

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức một số món ăn khác nữa khi đến Đà Nẵng như bún mắm…

du lich da nang - banh dap
… bánh đập
du lich da nang - cao lau
… hay cao lầu
 - Tin Tổng Hợp- 

Xem thêm tin tức tại: http://dathanhtravel.com/tin-tuc.html