baner-open-tour
open tour

Ở Đà Nẵng muốn nghe cà phê Acoustic thì tìm ở đâu?

Một chút sâu lắng, nhẹ nhàng của Acoustic sẽ giúp tâm hồn bạn trở nên nhẹ nhõm, gột bỏ đi những lo lắng, ưu phiền, stress thường ngày. Dưới đây là danh sách 6 quán cà phê Acoustic nổi tiếng được người dân Đà Nẵng yêu thích. Nếu có cơ hội bạn hãy thử một lần ghé đến nhé :
 

Ngõ Acoustic Cafe

 

Sâu lắng với 6 quán cà phê acoustic trữ tình nhất Đà Thành

 

Vào các tối thứ 2, 4, 6 quán thường đông các bạn trẻ tới nghe nhạc. Âm nhạc ở quán thường mộc mạc và giản dị, từ cách đệm nhạc bằng guitar gỗ đến cách trình bày bài hát của người hát.
Địa chỉ: 78 Lê Hữu Trác, Đà Nẵng

 

Le Paris

 

Le Paris

 

Quán có thâm niên hơn 6 năm, người chủ đã từng du học 5 năm ở Pháp, nên có lẽ đã mang những nhớ nhung vùng đất xa xôi ấy gửi vào quán. Từng ngóc ngách nhỏ đến âm nhạc, nước uống đều đậm chất lãng mạn của Pháp. Với sự đầu tư kĩ lưỡng về cơ sở vật chất cũng như chất lượng âm nhạc, sẽ đem đến cho các bạn những bản nhạc bất hủ vào 20h30 hàng đêm.

 Địa chỉ: 36 Trần Phú, Đà Nẵng.

 

Tiếng Dương cầm

 

Tiếng Dương cầm

 

Phòng trà đã tồn tại hơn 20 năm, khách đến đây không chỉ để thả mình vào những nốt nhạc du dương, những ca khúc bất hủ của Phạm Duy, Ngô Thụy Miên, Văn Phụng, Trịnh Công Sơn… Tất cả được thể hiện bởi những giọng ca nổi tiếng ở Đà Nẵng cùng những nghệ sĩ guitar, violin…

Địa chỉ: 76 Hoàng Văn Thụ, Đà Nẵng.

 

Oldies Coffee

 

Oldies Coffee

 

Quán khá cũ, không được chăm chút lắm về không gian, những khách quen vẫn ghé tới đây nghe nhạc như một thói quen khó bỏ. Vì âm nhạc ở đây rất "tình", rất "thơ".

 Địa chỉ: 31 Pasteur, Đà Nẵng.

 

Memory Lounge

 

Memory Lounge

 

Vào buổi tối, có các ca sĩ hát live nhiều thể loại nhạc, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Các phòng của Memory được thiết kế bằng kính, nên ở bất kì chỗ ngồi nào, bạn cũng có thể nhìn ngắm được sông Hàn. Với tiêu chuẩn 5 sao, gồm nhà hàng, quầy bar, không gian cà phê, điểm tâm...giá có hơi cao một chút nhưng nhiều người vẫn sẵn sàng tới đây để đắm mình trong không gian âm nhạc.

 Địa chỉ: số 7 Bạch Đằng, Đà Nẵng

 

Forest Coffee

 

Forest Coffee

 

Quán khá mới nhưng được rất nhiều người ưa thích, vì không gian chia làm 4 khu vực với 4 phong cách khác nhau, phù hợp cho tát cả mọi người. Đặc biệt, có phòng dành riêng cho những đêm nhạc acoustic với trang thiết bị rất chuyên nghiệp vào tối thứ 3, thứ 7 hàng tuần lúc 20h. 

Địa chỉ: số 6 Hồ Xuân Hương, Đà Nẵng.