baner-open-tour
open tour

Noel 2016 đi chơi ở đâu?

“Noel 2016 đi chơi ở đâu” là một trong những câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ đặt ra mỗi khi mùa giáng sinh về. Noel là thời điểm để du khách có thể cùng vui chơi với gia đình, bạn bè tận hưởng một mùa lễ hội đầm ấm và đặc biệt là lưu lại những hình ảnh đẹp nhất bên họ. Nếu đang thắc mắc không biết mùa noel năm nay nên đi đâu, du khách có thể tìm thấy cho mình câu trả lời ở bài viết dưới đây của Đà Thành Travel.
 

Những điểm vui chơi thú vị nhất noel 2016

Tại những thành phố lớn như Tp.HCM, Hà Nội hay Đà Nẵng không khí noel luôn tràn ngập từ những ngày giữa tháng 12, đem đến cho du khách sự thích thú và muốn tìm ngay cho mình một vài địa điểm vui chơi đẹp nhất. Trên các con phố lúc này, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những hình ảnh trang trí ông gia Noel, người tuyết, bông tuyết, xe kéo, cùng những vật dụng đầy màu sắc khác. Dưới đây là một số gợi ý về các điểm vui chơi noel hoành tráng nhất tại các thành phố lớn của Việt Nam dành cho du khách.

 

Noel đi chơi ở đâu tại Đà Nẵng?

Không chỉ sở hữu những địa danh du lịch hút khách, Đà Nẵng còn có những điểm đến tuyệt vời được nhiều người tìm kiếm cho mùa giáng sinh 2016. Để có những gợi ý cho câu hỏi “noel 2016 đi chơi ở đâu?” tại thành phố biển xinh đẹp này, du khách có thể ghé:

 

Bà Nà Hills

Nếu đang phân vân lựa chọn điểm đến vui chơi giáng sinh tại Đà Nẵng thì Bà Nà Hills là gợi ý không thể bỏ qua của bất kì du khách nào. Điểm đến này luôn có những ý tưởng nhằm tái hiện một mùa noel đúng nghĩa với sắc tuyết trắng, không gian huyền ảo, nhiều ánh đen pha trộn, ông già Noel cưỡi tuần lộc phát quà đêm thánh, cùng những hoạt động thú vị khác. Đến với Bà Nà Hills, du khách sẽ có nhiều hơn những trải nghiệm về một mùa giáng sinh đáng nhớ.

 

Danang Souvenirs & Cafe

 

Tọa lạc trên con đường Bạch Đằng nổi tiếng tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, Danang Souvenirs & Cafe là điểm đến quen thuộc của nhiều người trong dịp noel những năm gần đây. Với không gian thoáng đãng, hướng nhìn ra sông Hàn thơ mộng, điểm đến này hứa hẹn đem đến cho du khách một đêm giáng sinh ấm áp và vui vẻ.

 

Noel đi chơi ở đâu tại Sài Gòn

Khi nói đến một mùa noel nhộn nhịp và tấp nập, nơi mà nhiều người thường nghĩ đến đầu tiên là thành phố Hồ Chí Minh hay còn gọi với cái tên khác là Sài Gòn. Những địa điểm vui chơi dịp noel 2016 được nhiều bạn trẻ tìm kiếm nhất ở Sài Gòn vẫn là Nhà thờ Đức Bà, xóm đạo quận 8, cầu Ánh Sao, khu phố người Hoa. Ngoài ra ở thành phố này còn có những điểm vui chơi noel nổi bật như:

 

Tòa nhà Bitexco

Bitexco là điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang thắc mắc noel chơi ở đâu và yêu thích chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp Sài Gòn mùa noel. Nơi đây còn là điểm hẹn hò đầy lãng mạn dành cho các cặp đôi đang yêu nhau. Từ độ cao 178m của tòa nhà, du khách sẽ thấy một Sài Gòn lung linh và tuyệt mỹ, từ những con phố rực rỡ ánh đèn, nhiều tòa nhà hiện đại cùng dòng người chào đón noel.

 

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Ghé thăm phố đi bộ Nguyễn Huệ vào dịp noel, du khách sẽ được sống trong không khí sôi động của âm nhạc, tiếng cười đùa của dòng người qua lại. Cả con phố trở nên lộng lẫy hơn nhờ những trung tâm thương mại sầm uất, những cửa hàng, quán cà phê với thiết kế và cách bài trí đầy thu hút. Hãy cùng những người thân yêu dạo bộ trên con phố nổi tiếng của Sài Gòn này, để cảm nhận một mùa noel thật ấm áp.