baner-open-tour
open tour

3000 cuốn sách cảm nhận du lịch Hàn Quốc phát miễn phí

Cuốn sách tập hợp 26 bài viết của 14 nhà báo, phóng viên và du khách đã từng tới thăm đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, xen kẽ vào đó là những thông tin bổ ích về du lịch xứ kim chi.

Trong buổi “Đêm Hàn Quốc và lễ trao giải Double Double Incentive 2014” ở Hà Nội tối 12/12, tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam(KTO) đã cho ra mắt cuốn sách “Tôi cảm Hàn Quốc” – tác phẩm đầu tiên bằng tiếng Việt giới thiệu về du lịch xứ sở kim chi và những trải nghiệm của du khách Việt Nam.

Cuốn sách tập hợp 26 bài viết của 14 nhà báo, phóng viên và du khách đã từng tới thăm đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, xen kẽ vào đó là những thông tin bổ ích về du lịch cũng như dịch vụ du lịch tại Hàn Quốc. Các bài viết đã được lựa chọn dựa trên rất nhiều bài viết mà các phóng viên đã cung cấp và một số bài viết xuất sắc trong cuộc thi “Hàn Quốc – Hành trình kỷ niệm”.

3000 cuon sach cam nhan du lich Han Quoc phat mien phi

 

Cuốn sách tập hợp 26 bài viết của 14 nhà báo Việt Nam từng có dịp trải nghiệm thăm thú xứ kim chi.

Thông qua cuốn sách này, KTO tại Việt Nam và các tác giả muốn chia sẻ với độc giả những trải nghiệm, những cảm tưởng chân thật, tươi mới nhất của mình. Độc giả sẽ tự mình cảm nhận được mọi vẻ đẹp, từ truyền thống đến hiện đại, từ thiên nhiên đến con người, từ phong tục tập quán đến văn hóa nghệ thuật … thông qua lời kể của những nhà báo, những vị khách du lịch đã từng có dịp tới thăm xứ sở kim chi.

“Tôi cảm Hàn Quốc” là tựa đề sách mà được lựa chọn đứng trên lập trường của người kể - những du khách tự “cảm” nhận về một Hàn Quốc của riêng mình, và bị say mê, “cảm” nắng trước một Hàn Quốc tươi tắn, năng động nhưng cũng không kém phần tinh hoa, cổ điển.

KTO hy vọng, càng ngày sẽ càng có nhiều những “Tôi” nữa từ Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc và cùng bị “cảm” nắng để chia sẻ “cảm” nhận của mình. Qua đó đại diện du lịch xứ Hàn có thể tổ chức những cuộc thi ảnh đẹp, bài viết hay trong những năm tới và tiếp tục xuất bản những tập tiếp theo của cuốn sách.

Cuốn sách được in 3,000 bản trong lần in đầu tiên và phát miễn phí cho khách du lịch quan tâm tại các chương trình do KTO tại Việt Nam tổ chức.

Việt Báo (Theo_Zing News)