baner-open-tour
open tour

7 địa điểm cắm trại – check in sống ảo miễn phí tuyệt đẹp tại thiên đường Đà Nẵng.

Cắm trại, qua đêm, vui chơi nhảy múa dưới ánh lửa bập bùng hay thức giấc đón bình minh ở một nơi xa, đầy “thiên nhiên”,…? Hãy lên kế hoạch “đưa nhau đi trốn” với 7 địa điểm cắm trại – check in sống ảo miễn phí tuyệt đẹp tại thiên đường Đà Nẵng này nhé! Còn chần chừ gì nữa các tín đồ Du lịch Đà nẵng, phượt miền trung? Mau mau lên lịch còn đồng bọn trong thời gian đến ngay nào.

 

1. Đỉnh Bàn Cờ

diem phuot cam trai da nang

Đỉnh Bàn Cờ có lẽ là địa điểm mà bất cứ tín đồ du lịch, phượt nào cũng biết đến. Đỉnh Bàn Cờ là nơi cao nhất ở thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Vậy nên, còn gì tuyệt hơn là căm trại tại đây và ngắm toàn Đà Nẵng cực lung linh xinh đẹp nhỉ?

Đỉnh Bàn Cờ thuộc bán đảo Sơn Trà. Bạn chỉ mất khoảng 30 phút di chuyển bằng xe máy đến đây và cắm trại nhà chòi hoặc sân bay cũ ( Sân bay Trực Thăng).

2.Hồ Hòa Trung

diem phuot cam trai da nang

Vào mùa nước rút sẽ để lại một đồng cỏ rộng lớn, xanh tươi như một thảo nguyên an bình với những đàn bò, đàn ngựa nhởn nhơ gặm cỏ.2.Hồ Hòa Trung

 Địa chỉ:  xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

3.Đèo Hải Vân

diem phuot cam trai da nang

Là một trong những cung đèo đẹp nhất Việt Nam, cắm trại trên đây sẽ không chỉ được trải nghiệm cảm giác vượt đèo mà còn được ngắm toàn cảnh thành phố, và hưởng trọn bầu không khí mát lạnh.Đèo Hải Vân

4.Làng Vân

diem phuot cam trai da nang

Là một làng bỏ hoang nằm dưới chân đèo Hải Vân nên khá tách biệt với bên ngoài, muốn tới phải đi thuyền hoặc trekking theo đường núi. Khung cảnh rất hoang sơ,  nên đi cùng người có kinh nghiệm.

5.Giếng Trời

diem phuot cam trai da nang

Muốn tới được địa điểm này phải vượt qua 7,5 km đường núi gập ghềnh, hiểm trở, phù hợp đê trekking, leo núi, cắm trại hay tắm suối.Giếng trời

Địa chỉ: xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

6.Ghềnh Bàng

diem phuot cam trai da nang

Ghềnh Bàng thuộc bán đảo Sơn Trà, có bãi biển dài 2km khá hoang sơ. Tại đây, có thể tự lặn ngắm san hô, bắt nhím biển, dựng trại và đặc biệt ngắm bình minh.Ghềnh Bàng.

7. Cù Lao Chàm 

Từ đất liền ra đảo bạn sẽ được khám phá cảm giác mạnh trên cano, tắm biển lặn ngắm san hô. Bạn có thể cắm trại tại tại Bãi Ông, Bãi Hương, Bãi Bìm. Lều bạt thuê của người dân trên đảo với giá 150.000 đồng một chiếc.

Ảnh: Ánh Hồng

 

Tour Bà Nà Hills, Tour tết 2017, Tour pháo hoa quốc tế 2017, Tour Huế, Tour Cù Lao Chàm, Tour Núi Thần Tài....