baner-open-tour
open tour

Kinh nghiệm đi suối khoáng nóng thần tài mới nhất

Khi nói đến du lịch Đà Nẵng bạn nghĩ ngay đến những điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà Hill Đà Nẵng, Thánh đại Mỹ Sơn, Cù Lao Chàm hay Bán đảo Sơn Trà mà ít ai nhớ đến một điểm cực kì thú vị với các dịch vụ suối khoáng nóng ở Núi Thần Tài (Công viên suối khoáng nóng Thần Tài – Đà Nẵng). Vậy nên những kinh nghiệm du lịch Núi Thần Tài – Đà Nẵng đầy đủ từ A đến Z sẽ gợi ý cho bạn chi tiết về lịch trình tham quan cũng như giá vé, phương tiệ

HOT SPRINGS PARK - CÔNG VIÊN SUỐI KHOÁNG NÓNG NÚI THẦN TÀI ĐÀ NẴNG

 

Kinh nghiệm du lịch Núi Thần Tài – Đà Nẵng 

 

Kinh nghiệm du lịch Núi Thần Tài Đà Nẵng giới thiệu cho mọi người một địa điểm du lịch cực kỳ lý thú, mới mẻ, giúp mọi người trãi nghiệm cái mới lạ của thiên đường mà thiên nhiên ban tặng. Công viên suối khoáng nóng Thần Tài – Ngại gì không làm chuyến tắm tiên Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng chia sẻ địa điểm du lịch – Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài tọa lạc tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa thuộc xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.

 

suối khoáng nóng thần tài đà nẵng

Suối khoáng nóng thần tài Đà Nẵng

 

Nên đi du lịch Núi Thần Tài vào thời gian nào?

 

Công viên suối khoáng nóng Thần Tài – Đà Nẵng nằm trên cung đường lên Bà Nà Hill nên bạn có thể kết hợp du lịch 2 địa điểm này trong cũng 1 ngày nhé. Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, thời gian thích hợp nhất đi du lịch Núi Thần Tài từ tháng 4 đến tháng 9 hàng năm bở đây là khoảng thời gian rất phù hợp cho các hoạt động vui chơi, thư giãn và tắm trắng, tắm bùn,… tại đây.

 

Cận cảnh vẻ đẹp của hoa ‘ri’ hay còn gọi là hoa ‘trang rừng’.

Cận cảnh vẻ đẹp của hoa ‘ri’ hay còn gọi là hoa ‘trang rừng’.

 

Di chuyển đi du lịch Núi Thần Tài bằng phương tiện gì ?

 

Khu du lịch Núi Thần Tài cách thành phố Đà Nẵng cũng chỉ khoảng hơn 30km, đường đi rất đẹp nên bạn có thể lự chọn rất nhiều phương tiện di chuyển đến đây như: Xe máy, ô tô (taxi) hay đi ghép tour du lịch trong ngày giá rẻ… Xem thêm tour bà nà 1 ngày, tour bà nà giá rẻ

Đường lên Núi Thần Tài và Bà Nà Hills cùng hướng vậy bạn cũng có thể kết hợp lại trong ngày để khám phá 1 ngày nhé. Bạn tham khảo bài viết chi tiết về Bà Nà Hills 2018 của mình nhé : Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills

Đi xe máy: Để đi xe máy thì bạn nên chuẩn bị 1 tấm bản đồ hoặc tìm đường trên chiếc điện thoại thông minh, nên kiểm tra thật kĩ về động cơ và phanh xe vì có nhiều đoạn đường dốc lên xuống. Đến đoạn gần tới khu du lịch Núi Thần Tài, đường quanh co, khuất tầm nhìn nên bạn đi với tốc độ vừa phải để đảm bảo an toàn nha.

Đi ô tô : Nếu tự lái xe thì bạn cũng đi theo cung đường xe máy là tới nơi, còn đi taxi hay thuê xe có lái, xe đưa đón thì họ chở mình đi rồi, chả cần lo nghĩ gì.hi

Đi tour ghép đoàn Núi Thần Tài :Đây cũng là phương án bạn có thể tham khảo, bạn sẽ chẳng cần phải lo nghĩ gì cả, có xe đưa đón tận nhà, khách sạn, có hướng dẫn viên mua vé, hướng dẫn chi tiết rồi còn được ăn buffet ở nhà hàng nữa.hi. Bạn tham khảo thông tin tour ghép mình đã từng đi ở phía dưới đây nha.

 tour du lịch núi thần tài 1 ngày

 

Các khu vực tham quan vui chơi ở Núi Thần Tài

 

Theo như kinh nghiệm du lịch trong lần đến đây mới nhất, mình họ vẫn đang tiếp tục xây dựng thêm các khu vực tham quan, vui chơi, giải trí nên chắc chắn mỗi lần đến bạn sẽ thấy nơi đây rất khác. Dưới đây là nhưng khu vực tham, vui chơi, giải trí bạn có thể thể ghé qua:

  • Tháp Onsen
  • Khu vực tắm khoáng nóng
  • Nhà tắm khoáng nóng VIP
  • Khách sạn cao cấp
  • Khu vực tắm bùn, tắm trà, tắm cà phê, tắm sữa…
  • Khu vui chơi thiếu nhi
  • Động Long Tiên với Dòng sông lười ấn tượng
  • Khu công viên nước
  • Hệ thống karaoke hiện đại
  • Nhà hàng sang trọng, đẳng cấp
  • Hệ thống cửa hàng lưu niệm
  • Khu vực tâm linh…

 

Nên làm gì, chơi gì ở khu du lịch Núi Thần Tài?

 

Khu vực công viên nước có rất nhiều các hoạt động vui chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm bơi ở hồ tạo sóng, các trò chơi ở khu tổ chim, đường trượt cầu Vồng hay thạch long đoạt ngọc quý.

 

tắm suối trên núi thần tài

Tắm suối Núi Thần Tài

 

suối khoáng nóng thân tài

 Núi Thần Tài

 

Ngâm chân, tắm nước nóng, tắm bùn, vui chơi !

 

Các hoạt động này giúp nâng cao sức khỏe nên thu hút người lớn tuổi hơn cả.hi. Rất nhiều các hoạt động vui chơi cho giới trẻ năng động và cả trẻ em. Dưới đây là 1 số hình ảnh rất đẹp về nơi đây được rất nhiều bạn trẻ gửi đến giúp mọi mọi có thêm thật nhiều kinh nghiệm du lịch Núi Thần Tài 2019 !

 

tắm bùn khoáng nui thân tai

Bể tắm bùn – Núi Thần Tài

 

tắm trà núi thân tài

Tắm trà – Núi Thần Tài

 

Tổ chức party cùng gia đình, bạn bè

 

Ở Núi Thần Tài, họ xây dựng rất nhiều chòi nghỉ chân từ lớn tới nhỏ, trên cao dưới thấp đều có cả, mà có sẵn cả bàn ghế luôn, lại được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Bởi vậy, đây là một nơi cực kì lý tưởng để bạn tổ chức những buổi party cùng gia đình và bạn bè vào mỗi cuối tuần.

 

Thưởng thức trứng trường thọ

 

Mình đã phải wow lên khi chứng kiến cảnh trứng được luộc chín từ một dòng nước khoáng nóng tự nhiên chảy ra từ vách đá. Nước nó sôi sùng sục luôn ấy, rất kì diệu và thú vị luôn. Bạn có thể xem và thưởng thức luôn những quả trứng luộc nóng hổi ở nhà hàng tại đó với gái 5k/quả.

 

Nên ăn gì, ăn ở đâu ở Núi Thần Tài?

 

Đi du lịch Núi Thần Tài, bạn được tự do mang thức ăn chín, đã qua chế biến, trái cây nên bạn có thể chuẩn bị trước từ nhà cho tiết kiệm.

Bạn cũng có thể mua thêm thức uống, đồ ăn ở các khu dịch vụ của khu du lịch. Cao cấp hơn thì bạn có thể thưởng thức bữa trưa buffet tại nhà hàng Rồng Đỏ với giá khoảng 200k/suất. Khi đi tour bạn sẽ được thưởng thức ở nhà hàng này.

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Núi Thần Tài – Đà Nẵng đầy đủ, chi tiết  hy vọng sẽ giúp bạn tự tin lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới ở Đà Nẵng. Chúc bạn có chuyến du lịch Đà Nẵng ý nghĩa nhất. 

Lịch trình tour Núi Thần Tài 1 ngày

Trải nghim tm tiên ti Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài của Đà Nẵng

Nhắc đến suối khoáng nóng, ta thường hình dung đến cả một bầu trời rực lửa và không thích hợp với khí hậu miền Trung vốn nắng nóng khắc nghiệt. Nhưng đến với Tour khám phá Núi Thần Tài của Đà Thành Travel bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác đầy khác biệt, khi được hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ với những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn của khu bảo tồn Bà Nà Núi Chúa và những dòng suối lạnh. Và cũng chỉ nơi đây bạn mới có thể cảm nhận được cái nóng của nước khoáng và cái lạnh của suối đầu nguồn thật sự rõ nét.

công viên vui chơi núi thần tài

Tour đi núi thần tài 1 ngày

Tour Đà Nẵng Núi Thần Tài 1 ngày

08h00: Xe và HDV sẽ đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đến với khu du lịch suối nước khoáng Núi Thần Tài.

công viên suối khoáng nóng thân tài

Cổng vào công viên núi thần tài

09h00: Đến công viên suối nước nóng Thần Tài quý khách sẽ nhận vé tham quan và sắp xếp kí gửi tư trang hành lý, bắt đầu cuộc hành trình khám phá, trải nghiệm và vui chơi Suối nước Nóng Thần Tài.

Đoàn sẽ di chuyển bằng xe điện để đến với khu vực Bọng Rồng với hồ bơi lớn trung tâm cùng nhiều trò chơi nước hấp dẫn dành cho trẻ em và cả người lớn.

Trượt thác nước trên núi thần tài

Trượt thác nước trên núi thần tài

Tại đây, quý khách thỏa thích tận hưởng cảm giác bơi lội mát mẻ, trải nghiệm Dòng sông Lười quanh co huyền bí, khám phá lòng hang động Long Tiên với phao bơi, thư giãn với hệ thống ghế massage Ficus, tắm Sauna Thổ, Sauna Nga…

12h00: Đoàn nghỉ ngơi ăn trưa tại nhà hàng(Chi phí tự túc). Nghỉ ngơi tự do khám phá Núi Thần Tài. 

13h30: Quý khách lên xe điện tiếp tục hành trình khám phá thiên nhiên Núi Thần Tài với: Hồ khoáng nóng tự nhiênkhu vườn hoa quả nhiệt đới, để ngâm mình dưới dòng nước khoáng nóng tận hưởng cảm giác thư giãn nơi đây, và thưởng thức món trứng gà luộc trong lòng mỏ khoáng.

tắm bún khoáng

Tắm bùn khoáng núi thần tài

Quý khách cũng có thể lựa chọn cho mình những không gian riêng, thử cảm giác với các dịch vụ: Tắm trà, tắm sữa, tắm bùn, tắm cà phê, tắm rượu, hay tắm onsen,… (chi phí tự túc)

Ngâm mình trong suối

Ngâm mình trong suối

15h00: Tạm biệt khu du lịch đoàn lên xe về lại thành phố Đà Nẵng, kết thúc chương trình tour Đà Nẵng - suối khoáng Núi Thần Tài . Hẹn gặp lại quý khách trong các chương trình lần sau.

 Thời gian và lộ trình có thể thay đổi phụ thuộc yêu cầu của từng đoàn khách hoặc các điều kiện khách quan khác như thời tiết, chuyến bay…!

ĐÀ THÀNH TRAVEL hân hạnh được phục vụ!