baner-open-tour
open tour

REVIEW TRẢI NGHIỆM NGẮM PHÁO HOA ĐÀ NẴNG TRÊN SÔNG HÀN

Lễ hội pháo hoa là một trong những lễ hội vô cùng đặc sắc. Việc đứng trên du thuyền xem pháo hoa ngay chính giữa sông Hàn thì phải nói là tuyệt vời. Những màn pháo hoa cực gần, và vô cùng hoành tráng. Đã thế còn được làn gió mát cực, vừa coi vừa nhâm nhi vài con mực thì khỏi phải chê. Cảm giác như được hòa mình vào lễ hội, vào những giai điệu nhạc hòa cùng pháo hoa hoành tráng.
 
Thành phố Đà Nẵng là một trong những điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách với nhiều cảnh đẹp làm say lòng người. Ngoài bãi biển trải dài xinh đẹp hay những địa điểm du lịch nổi tiếng thì khung cảnh Đà Nẵng về đêm chính là một tuyệt tác dành cho bạn. Vì vậy, để có một trải nghiệm độc đáo và mới lạ, bạn hãy thử một lần đi du thuyền sông Hàn Đà Nẵng để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của Đà Nẵng khi về đêm.
 
pháo hoa đà nẵng
Du lịch Đà Nẵng lễ hội pháo hoa
 

Góc Trải Nghiệm Du Thuyền Dạo Mát Sông Hàn Ngày Thường

 

Trải nghiệm trên du thuyền xem pháo hoa hiện đại và an toàn tuyệt đối. Với cảm giác trên Sông Hàn thơ mộng, ngắm toàn cảnh thành phố về đêm với các cây cầu nổi tiếng. Cầu quay Sông Hàn, Cầu Liên Chiểu – Thuận Phước, Cầu Rồng “. Nét nổi bật và duy nhất chỉ có tại Đà Nẵng. Du thuyền hân hạnh cùng đồng hành với du khách tham quan và khám phá vẻ đẹp lung linh, huyền ảo trên dòng Hàn thơ mộng…

du thuyền sôn hàn

Du thuyền sông hàn lung linh về đêm

Bên cạnh đó, bạn chắc hẳn sẽ thích thú khi được ngắm nhìn cây cầu Rồng từ trên du thuyền. Cây cầu là một biểu tượng độc đáo với thiết kế hình dáng con rồng vươn mình bay ra biển. Đặc biệt, nếu đi vào Thứ 7 và Chủ nhật hằng tuần, bạn còn có thể chiêm ngưỡng cầu Rồng phun lửa từ du thuyền

 

Mua Vé

 

Điểm đến đầu tiên là mua vé để được lên du thuyền. Khi đến cảng Đà Nẵng đối diện tòa nhà Novotel quý khách sẽ thấy cảng neo đậu rất nhiều thuyền tham quan. Cùng những cái bot bán vé và nhiều khách du lịch đang đứng xếp hàng để mua vé. Đây là hoạt động thường gặp, bởi lẽ du lịch trên thuyền là một trong những hoạt động du lịch đặc sắc nơi đây. Ngoài ra khi đến dịp pháo hoa quốc tế, các chủ thuyền lại cho ra những tấm vé Special du thuyền xem pháo hoa cực thú vị. Khách sẽ có những đêm xem pháo hoa mãn nhãn và chân thực nhất.

 

Ca Nhạc Trên Du Thuyền Xem Pháo Hoa

 

Khi bước lên thuyền, tùy thuyền mà khách lựa chọn cùng giá vé. Khách sẽ được thưởng thức những buổi ca nhạc cộng đồng trên thuyền. Được biểu diễn bởi các ca sĩ nghiệp dư cũng như là du khách đăng ký hát. Nếu may mắn được đi chung với đoàn người Hàn thì còn thú vị hơn bởi lẽ họ đàn hát rất hay, tính cộng đồng luôn được làm nổi bật. Những điệu nhạc sôi động chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều thú vị đấy nhé!

Tiếp đến, du thuyền sẽ đưa bạn đến thăm quan cầu Trần Thị Lý. Nhìn từ trên du thuyền, cây cầu như một cánh buồm căng gió vươn ra biển khơi. Tạo nên một tuyệt tác nghệ thuật cực kỳ đặc sắc.

cầu trần thị lý

Nhìn cây cầu trần thị lý từ trên cao

 

Chi tiết tour du thuyền du ngoạn sông Hàn:

Bạn có thể tham khảo lịch trình du thuyền sông Hàn Đà Nẵng:

  • Chuyến 1: Bắt đầu 18h00 – 19h00
  • Chuyến 2: 19h10 – 20h00
  • Chuyến 3: 20h10 – 21h00
  • Chuyến 4: 21h10 – 22h00

Đặc biệt, đêm thứ 7 và chủ nhật và ngày  lễ lớn, giờ xuất phát sẽ đổi thành 20h20 để du khách có thể xem được Rồng phun lửa, phun nước.

 

Ăn Uống Trên Du Thuyền Xem Pháo Hoa

 

Có rất nhiều thương hiệu thuyền cho bạn lựa chọn. Thế nhưng mỗi thuyền có mỗi cách chăm sóc khách hàng riêng. Thuyền phục vụ thêm thức uống và ngay cả những món đồ nhấm cực hút khách. Ngoài ra nếu có nhu cầu, khách có thể đặt trước chuẩn bị cho một bữa dạ hội party ngay trên thuyền. Giá cả những món ăn như mực khô nướng, trái cây, snack,… cũng rất bình thường không chặt chém chỉ thêm phí dịch vụ. Đây cũng là dịch vụ được nhiều du khách lựa chọn. Bởi thưởng ngoạn sông hàn mát lạnh cùng ly bia, con mực thì còn gì tuyệt vời bằng.

 

Các Địa Điểm Ngắm Cảnh Từ Du Thuyền

 

Nói đến địa điểm ngắm cảnh từ du thuyền thì phải nói đến lịch trình. Du thuyền xuất phát từ cảng Đà Nẵng và đi qua nhiều địa điểm. Trước tiên là cầu sông hàn, tiếp đến là cầu tình yêu cùng cá chép hóa rồng cực kỳ lãng mạn. Nếu là ngày thứ 7 và chủ nhật nhỉ ? Du khách sẽ may mắn hơn khi có thể tận mắt chứng kiến rồng phun lửa cực chân thật.

cầu rồng

cầu tình yêu

Cầu tình yêu Đà Nẵng

Trên đây những những thông tin về du thuyền sông Hàn Đà Nẵng mà DaThanhTravel muốn cung cấp đến bạn. Hi vọng bạn sẽ có đêm du ngọan trên sông Hàn ấn tượng nhất!

 

  XEM THÊM CÁC TOUR ĐÀ NẴNG ĐANG "SIÊU KM"  2019:

>>> Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm 

>>> Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm 

>>> Tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm