baner-open-tour
open tour

Sự hấp dẫn của du lịch Cù Lao Chàm

Xin chào các bạn! Tôi là Phong, hiện đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng. Tôi là một người yêu thích Du Lịch và Dịch Chuyển, tôi thích đi nhiều nơi và mong muốn khám phá nhiều điều trong cuộc sống. Hiện tôi đang làm Tour Guide khu vực Đà Nẵng và miền Trung. Nếu các bạn đến Đà Nẵng còn bỡ ngỡ cứ liên hệ mình nhé, sẵn sàng tư vấn cho các bạn . Tell: 0985.790.732 


Cù Lao Chàm hay quần đảo Cù Lao Chàm là tên gọi một cụm đảo bao gồm 8 hòn đảo lớn nhở theo hình cánh cung nằm cách thành phồ Hội An 25 km về hướng đông. Nơi đây là một điểm du lịch khá hấp dẫn trong những năm trở lại đây không thể bỏ qua khi bạn đến Hội An hay Đà Nẵng. Với vẻ đẹp hết sức hoang sơ, nước biển xanh ngắt, được bao bọc bởi những rạn san hô vô cùng tuyệt vời với những nguồn tài nguyên biển vô cùng phong phú và đa dạng.

 

Không chỉ khám phá vẻ đẹp hoang sơ biển đảo, các bạn còn được tắm biển, lặn ngắm san hô tuyệt đẹp, thưởng thức những món đặc sản biển chỉ Cù Lao Chàm mới có như Ốc vú nàng, cua đá,.. tham gia làm ngư dân với những người dân than thiện nơi đây.



Nếu các bn quan tâm hãy đến vtour du lịch Cù Lao Chàm hằng ngày