baner-open-tour
open tour

Tổng hớp các trò chơi công viên Fantasy Bà Nà Hills

Là điểm đến vui chơi lý tưởng cho cả gia đình, Fantasy Park được xây dựng và thiết kế theo cảm hứng từ hai cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “Hành trình vào trung tâm Trái Đất” và “Hai vạn dặm dưới đáy biển” của nhà văn Pháp Jules Verne. Khu vui chơi mở ra thế giới giải trí sống động, hấp dẫn với những trò chơi gợi nhiều cung bậc cảm xúc vui tươi, bất ngờ cho các bạn nhỏ.

TỔNG HỢP CÁC TRÒ CHƠI TRÊN BÀ NÀ HILLS

 

Dạo chơi trong khu rừng Thần tiên, thám hiểm Công viên khủng long, chinh phục đỉnh cao với Tháp rơi tự do 29m, cùng hệ thống phim 2D, 3D, 5D hiện đại,… và hơn 90 trò chơi miễn phí chắc chắn mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Hãy đến cùng các nhân vật ngộ nghĩnh của công viên Fantasy khám phá và hòa mình vào các trò chơi phiêu lưu mới lạ, hấp dẫn và hiện đại, nhưng không kém phần “cổ tích” và chan hòa với thiên nhiên. Bạn cũng có thể chọn cho mình trải nghiệm cảm giác mạnh, bay bổng trong không trung hay thử thách lòng gan dạ cùng các trò chơi phiêu lưu mạo hiểm.

Phi công Skiver

Phi công Skiver

 

Bạn mong ước được một lần được tung cánh bay lên bầu trời cao? Skiver đã ở đây, để sẵn sàng chào đón bạn bước chân lên phi thuyền của anh ấy. Trải nghiệm cảm giác trở thành phi hành gia thực thụ, được tự do quyết định điều khiển phi thuyền bay theo cách của chính mình. Thỏa thích tận hưởng cảm giác phiêu lưu với vô vàn các âm thanh thiên hà kì lạ.

Công viên kỷ Jura

Công viên kỷ Jura

 

Đến với công viên kỷ Jura, bạn sẽ thấy mình lạc vào chuyến hành trình khám phá những bí mật còn lưu giữ nguyên vẹn nhất của thế giới vào thời điểm cách đây 150 triệu năm! Được tận mắt ngắm nhìn những chú khủng long ăn cỏ nhàn nhã hiền hòa hay nghe văng vẳng bên tai tiếng gầm rú của khủng long bạo chúa hung hãn.

Đua xe Outrun

Đua xe Outrun

 

Bạn vẫn thường phải chơi đua xe với những máy game thông thường một mình nhàm chán? Out Run 2 với tính năng đặc biệt mang lại cảm giác vui thích đầy kịch tính. Hãy chọn cho mình một chiếc Ferrari sáng bóng, Lamborghini mạnh mẽ, hay là chiếc Formula 1 Red Bull dữ dội với tốc độ 300km/h. Bạn sẽ được một lần cảm nhận hình ảnh rung động như đang ngồi trong chiếc xe đua thực sự.

Cối xay gió

Cối xay gió

 

Chiếc cối xay gió chắc hẳn đã rất quen thuộc với các bạn nhỏ ở các trường mẫu giáo hay công viên rồi nhỉ?

Đây sẽ là nơi mà các bé được đưa lên cao, được cùng nhau ngắm nhìn toàn cảnh khu vui chơi đầy màu sắc phía dưới.

Trò chơi kỹ năng

Trò chơi kỹ năng

 

Đến với khu vực trò chơi kỹ năng của chúng tôi, bạn sẽ thấy yếu tố quyết định không chỉ là kỹ năng mà còn là sự may mắn nữa. Thử thách 12 năng lực của chính bạn qua 12 trò chơi carnival. Mới lạ và hấp dẫn như NÉM VÒNG, BẮN MA, BÓNG RỔ, PHI TIÊU, NÉM BÓNG VÀO THÙNG v.v. Mỗi trò chơi đều có những nét độc đáo riêng, mang lại những cảm giác thật khác biệt.

 

Anh hùng cứu hỏa

Anh hùng cứu hỏa

 

Được trở thành người lính cứu hỏa là ước mơ của rất nhiều các bạn nhỏ. Tại khu vui chơi Fantasy này, chúng tôi giúp mong ước đó trở thành hiện thực. Các em sẽ là những chiến sĩ cứu hỏa thực thụ, được cung cấp những thiết bị chuyên dụng giúp dập tắt các đám cháy hung hãn nhất! Hãy nhắm thẳng vào ngọn lửa đang bùng cháy mạnh mẽ và xịt thật nhanh tay nhé!

 

tour bà nà hằng ngày

 

nhà thám hiểm tí hon bà nà hills

Nhà thám hiểm tí hon

 

Khu vực trò chơi Nhà thám hiểm tí hon là một khu vui chơi nhỏ dành riêng cho các bé. Đây là nơi các bé được tự do chơi đùa với các trò chơi thật dễ thương và ngộ nghĩnh. Ba mẹ các bé hoàn toàn có thể yên tâm dành thời gian ngắm nhìn các bé tự khám phá thế giới trẻ thơ của riêng mình, thể hiện và bộc lộ được nhiều kỹ năng sáng tạo mới.

 

Với hơn 30 trò chơi hoàn toàn mới lạ, yêu cầu bạn vận dụng đầy đủ các kỹ năng, giúp bạn chứng tỏ được sự khéo léo và nhanh nhạy của chính mình. Thành tích của bạn sẽ được ghi lại và tích lũy, để ngay sau đó bạn có thể đổi lấy được một phần quà hấp dẫn. Những phần quà khác nhau sẽ được trao dựa trên các mức điểm. Điểm số càng cao thì phần quà của bạn càng lớn! Hãy cố gắng lên nhé!

 

đu quay bà nà

Đu quay “80 ngày vòng quay thế giới”

 

Là một trò chơi mang âm hưởng cổ điển đã được Jules kỳ công chế tạo, mang lại cảm giác vui nhộn với nhạc điệu trẻ thơ vui tai. Các bạn nhỏ sẽ được tham gia một chuyến đi đầy lý thú. Trò chơi này được lấy cảm hứng từ cuốn sách nổi tiếng của Jules Verne có tựa đề “VÒNG QUANH THẾ giới TRONG 80 NGÀY”.

 

Rồng rắn lên mây

Rồng rắn lên mây là trò chơi được thiết kế dành riêng cho các em nhỏ để được tự mình thử cầm lái nhiều mẫu xe đa dạng và đáng yêu như toa xe ô tô, tàu hỏa, máy bay, hay cả trực thăng.Cùng nhau vượt qua những con đường địa hình đầy thử thách và thực hiện một hành trình lý thú nhé!

Đu quay dưới đại dương

 

Bắt đầu chuyến du ngoạn sau trong lòng đại dương cùng những chú cá ngựa ngộ nghĩnh, say mê ngắm nhìn những nàng tiên cá xinh đẹp, hay lắng nghe giai điệu âm nhạc ngọt ngào sâu lắng của đại dương bao la.

Khu rừng thần tiên

 

Các bạn nhỏ sẽ có một chuyến đi vào thế giới của tự nhiên với núi đá, thác nước và các loài cây kỳ quái, ẩn chứa điều kỳ thú ngoạn mục. Tại đây, các em sẽ trở thành những kỵ binh thực thụ, cưỡi trên lưng những chú ngựa dũng mãnh tiến vào thám hiểm khu rừng huyền bí.

 

Trò chơi gắp quà

 

Hãy thử thách sự khéo léo và kiên nhẫn của chính bạn thông qua trò chơi gắp quà. Trò chơi thử tài gắp quà sẽ là cơ hội thể hiện khả năng kiên nhẫn và độ chính xác điều khiển robots của bạn. Với rất nhiều phần thưởng hấp dẫn bên trong tủ kiếng, bạn hãy thật khéo léo để giành được thật nhiều món đồ làm phần thưởng nhé.

 

Miền tây hoang dã 5D

 

Đến với rạp 5Di mang tên Miền Tây Hoang Dã, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, bạn sẽ trở thành chính những nhân vật trong phim như các chàng cao bồi dũng cảm đang thực hiện một sứ mệnh đặc biệt chống lại những kẻ xấu. Bạn sẽ phải chiến đấu với thêm 29 tay súng khác cùng tham gia vào trò chơi, đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ để quan sát, triệt hạ kẻ địch đang ẩn nấp và tấn công bạn.

 

Vòng đua tử thần 4D

 

Vòng đua tử thần 4D tại công viên Fantasy thuộc khu du lịch Bà Nà Hills thực sự là Rạp 4D hiện đại bậc nhất so với các khu vui chơi giải trí trong nước hiện nay. Với tổng cộng 28 ghế ngồi được lắp đặt trên một hệ thống cơ chuyển động và cảm biến điện từ, kèm theo màn hình 3D cực lớn cùng rất nhiều các thiết bị tạo hiệu ứng khác, mang đến bạn cảm giác như mình là một phi công thực thụ trên chiếc phi cơ F1.

 

Nhà thám hiểm trẻ tuổi

 

Bạn có muốn trở thành một NHÀ THÁM HIỂM TRẺ TUỔI, giống như là Jules và Claudette không? Hãy đến với ngôi nhà trẻ thơ của chúng tôi, nơi các bạn nhỏ sẽ tha hồ tự do vui chơi và khám phá. Ở đây có đầy đủ các trò chơi vận động như trườn, trượt, leo trèo, ném bóng, chui ống, luồn lách trốn tìm, để vượt qua vô vàn chướng ngại vật đồ sộ, hay cũng có thể dành thời gian chơi đùa tại sân bóng đá và bóng rổ.

 

3D mega 360

Bạn đã bao giờ được tận mắt ngắm nhìn những chú khủng long to lớn trong rừng rậm hay cuộc sống đa dạng của các loài sinh vật trong thế giới Đại Dương bao la chưa? Với hình ảnh 3D 360 độ cong, cùng với những hiệu ứng đặc biệt như sự rung động hình ảnh kết hợp âm thanh sống động tạo cảm giác như thật. Hãy thử trải nghiệm một lần để không quên rằng bạn như đang lạc vào một thế giới hoàn toàn mới lạ.

 

Ngôi nhà kinh dị

 

Chắc hẳn bạn đã từng xem qua đâu đó một vài bộ phim kinh dị, hay nghe thì thầm lại những câu chuyện truyền tai về ma quỷ. Trong chuyến hành trình dài của mình, Jules Verne & cô bạn Claudatte đã đi lạc vào một ngôi nhà hoang, nơi họ đã phát hiện ra rất nhiều điều bí ẩn và rùng rợn.

 
 

Cuộc du hành vào lòng đất

 

Cùng tham gia vào chuyến du hành như những nhân vật trong cuốn truyện nổi tiếng “Chuyến thám hiểm vào trung tâm trái đất” của Jules Verne. Cuộc hành trình với những chiếc xe đi xuyên lòng đất, trong bóng tối bao trùm nơi sẽ có vô vàn hiểm nguy rình rập cơ hội tấn công bạn từ mọi phía. Bạn sẽ được trang bị một loại vũ khí đặc biệt để bảo vệ mình và tiêu diệt các mục tiêu xunh quanh.

 

Phòng VIP

 

Chúng tôi mang đến bạn không gian tổ chức sự kiện nhỏ nhưng đầm ấm và riêng tư để bạn có thể trải nghiệm những phút giây hạnh phúc nhất cùng gia đình và bạn bè qua những bữa tiệc thân mật, ấm cúng. Party Room tại tầng B3 của khu vui chơi Fantasy sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn!

 

Đến với chúng tôi và thử nghiệm việc treo mình lắc lư trên những vách núi! Bước tường leo núi với độ cao 21 mét là một kiệt tác đích thực. Công viên Fantasy mang đến bạn bức tường leo núi nhân tạo lớn nhất khu vực Dông Nam Á. Đừng lo lắng hay ngại ngần! Những chuyên gia leo núi dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi sẽ cùng bạn chinh phục chặng đường khó khăn để lên tới đỉnh.

tháp rơi tự do bà nà

Tháp rơi tự do

Tháp rơi tự do mang lại trải nghiệm nghẹt thở cho bất cứ ai đam mê bộ môn này. Từ mặt đất, bạn sẽ bị đẩy lên tới đỉnh tháp với độ cao 29 mét. Tại vị trí cao nhất này, nếu bạn đủ can đảm, hãy mở mắt ngắm nhìn toàn khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục của khu vui chơi Bà Nà trong giây lát trước khi bất chợt bị rơi tuột xuống tận đáy hang động, với cảm giác rơi tự do hoàn toàn không gì níu kéo.

 

Video game bắn súng

 

Bạn sẽ hoàn toàn bị lạc vào những cuộc chiến siêu kinh điển, đóng vai các nhân vật anh hùng tiêu diệt kẻ xấu. Hãy chọn cho mình những khẩu súng hiện đại và thể hiện tài thông minh, độ phản ứng nhanh nhẹn của bạn để đánh trả. Công nghệ hiện đại này được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng sản xuất danh tiếng của Nhật Bản như: SEGA, NAMCO và TAITO.

 

bảo tàng sáp bà nà hills

Bảo tàng sáp

 

Bà Nà Hills mang đến bạn bảo tàng sáp đầu tiên của cả nước, với hơn 40 nghệ sĩ, nhà chính trị, vận động viên thể thao nổi tiếng trên toàn thế giới. Cùng rảo bước trên thảm đỏ danh tiếng cùng cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie, hay say mê ngắm nhìn David Beckham lịch thiệp và quyến rũ. Hãy hiện thực hóa giấc mơ được một lần đứng trước thần tượng cùng chúng tôi.

Tour bà nà Hills 1 ngày của DaThanhTravel giúp du khách có những trải nghiệm đáng nhớ.