baner-open-tour
open tour

Top 5 quán nướng Đà thành ngon – bổ – rẻ bạn không thể bỏ qua

Đà Nẵng đang lạnh và chào đón những con mưa sương nhẹ rả rích. Thời tiết thế này thì chỉ có tụ tập mọi người và đi ăn đồ nướng cay nóng cuối tuần thì còn gì tuyệt hơn nữa? Cùng điểm qua Top 5 quán nướng Đà thành ngon – bổ – rẻ dịp ngay sau đây, cùng tham khảo và lên lịch ngay nhé!
 

Nhóp Nhép - 304 Phan Chu Trinh

 

Quán nướng Nhóp Nhép là một địa chỉ vô cùng quen tuộc với các tín đồ nghiện đồ nướng Đà Thành. Nơi đây luôn hu hút lượng lớn gthực khách và ngày nào cũng đông kín, đặc biệt là cuối tuần.

Nhóp Nhép nổi tiếng và cũng là một trong những địa chỉ tiên phong trong các món nướng -lẩu ở Đà Nẵng này. Bạn có thể thỏa thích thưởng thức những món nướng cay nồng, ấm nóng rất hấp dẫn như bạch tuộc nướng, ba chỉ nướng, mực, tôm, ếch đến một số món ăn vặt như đậu hủ đội nón, tokbokki xào cay, phomai chà bông, xúc xích phomai…với mức giá rất hợp lý (39 – 49k) , cung cách phục vụ tận tình.

Ngoài thế mạnh về món nướng , Nhóp Nhép còn phục vụ các uất lẩu Lẩu với 5 hương vị khác nhau, nhỏ 50k, lớn 150k. quán cũng giúp thự khách cs nhiều sự lựa chọn với các gói combo khác nhau, với giá 65k, được thử cùng lần 4-5 món.

Bên cạnh đó, Nhóp Nhép cũng đa dạng thực đơn với các món khác chip chip hấp Thái, nghêu hấp Thái, vú dê nướng và bò nhúng ớt. Bạn có thể đến quán lúc 16h đến 23h hãng ngày để thưởng thức đồ nướng thơm ngon nơi đây nhé!

Mọi quán -114 Núi Thành

 

Địa chỉ tiếp theo là Mọi quán – nơi được giới trẻ Đà thành vô cùng yêu thích. Mọi quán có một thực đơn vô cùng phong phú như cá trê nướng mắm gừng, lươn nướng, cá kèo nướng, ếch nướng chanh đến các loại thịt bò, heo … với nước chấm rất riêng, đậm vị.

Mức giá ở đây cũng ất dễ chịu, tầm 50 -55k/món. Lẩu hải sản nhỏ có giá 65k/ 2 người mà nhóm 3 người ăn thấy cũng no, tôm cá mực đầy ụ luôn. Quán Mọi nướng mở cửa từ 16h30 đến 22h hãng ngày cả nhà nhé!

Zozo quán -26 Lý Thường Kiệt

 

Zozo là một địa chỉ quán nướng đã rất nổi danh và thành công tại hải Phòng. Nếu so với các thương hiệu quán khác thì Zozo có tuổi khá trẻ tuy nhiên sức hút lại không hề kém cạnh các quan có thâm niên khác nhé!

chỉ mới vào Đà nẵng troLà một quán lẩu nướng đã nổi danh ngoài Hải Phòng và chỉ vừa mới khai trương tại Đà Nẵng nhưng Zozo đã dần trở thành địa điểm yêu thích của rất nhiều tín đồ lẩu nướng trong mùa này. Không gian quán khá rộng lại có ngồi sạp nên thích hợp khi tụ tập lẩu nướng cùng bạn bè.

Ngoài giá cả phải chăng (từ 40-150k), menu ở đây cũng rất phong phú, những món nướng “lạ” được tẩm ướp đậm đà như: xúc xích Chen, chả ốc nướng, đà điểu nướng, ốc cuốn lá lốt với xúc xích, Chen bắp chiên…Quán còn có món lẩu cua đồng hấp dẫn, nước dùng thanh mát, ngọt thơm đặc biệt lại được nhúng kèm với bánh đa cua được nhập vào từ Hải Phòng, mùi thơm hấp dẫn, nước vàng sóng sánh, ăn chung với rau mồng tơi rất ngon và lạ miệng.

Quán nằm ở 26 Lý Thường Kiệt,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng, mở cửa từ 17h đến 22h hằng ngày.

Đệ nhất nướng-872 Trần Cao Vân

 

Mới xuất hiện gần đây nhưng Đệ Nhất nướng đã nhanh chóng chiếm đc cảm tình của dân sành ăn đồ nướng Đà thành. Không gian quán khá thoáng mát, anh chủ quán kiêm đầu bếp rất đẹp trai và cá tính nên lại càng chiếm được nhiều cảm tình của thực khách, đặc biệt là thực khách nữ. Nhân viên phục vụ cũng khá tâm lý và vui vẻ.

Các món nướng của Đệ nhất nướng được nướng trên bếp than, tẩm ướp khá vừa miệng. Quán có phần combo khá hay cho bạn chọn lựa như: Combo1 (69k): bò + bạch tuộc + xúc xích + ba chỉ, Combo2 (89k): Thịt sụn heo + cá trứng + đùi ếch + ba rọi. Món kim chi ăn kèm đồ nướng ở đây rất ngon, bạn có thể xin thêm nếu hết (dĩ nhiên là free luôn).  Quán nằm ở 872 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng, mở cửa từ 17h đến 22h

Lẩu nướng Garden-76 Thái Phiên

 

Lẩu nướng Garden có không gian thoáng đãng, rất thích hợp với những buổi tụ tập bạn bè. Menu quán có một số món nướng như: diềm, bạch tuộc,ba chỉ, lòng heo,  càng ghẹ rang muối, cá kèo nhúng ớt cùng một số món ăn vặt khác…

Đặc biệt ở đây có món nem Hà Nội nướng và món lẩu ếch được đánh giá khá tốt. Quán mở cửa từ 17h đến 23h, có giá trung bình từ 30-100k. Địa chỉ: 76 Thái Phiên, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.