baner-open-tour
open tour

Top các quán cafe đẹp sống ảo checkin nổi tiếng ở Đà Nẵng

Top 15 quán Cafe Đà Nẵng đẹp nổi tiếng này đang làm xôn xao giới trẻ. Với những không gian thoáng mát, view đẹp mà giá tiền cực kì phải chăng đã thu hút rất nhiều người đến check-in. Đa số các quán cà phê đều rất dễ tìm và có mặt tiền lớn, bạn có thể dễ tìm. Và đặc biệt vừa nhấm nháp 1 tách cà phê vừa nhìn cảnh đẹp thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

TOP 15 QUÁN CAFE SỐNG ẢO Ở ĐÀ NẴNG

   1. LE PETIT CAFE

Địa chỉ: 140 -142 Châu Thị Vĩnh Tế

Địa điểm mang phong cách châu Âu cho những ai ưa sự chanh sả, vừa sang, vừa xịn. Hai không gian: vườn cây xanh lá bên ngoài và điều hòa mát lạnh bên trong.

caffe le petit

  2. KAKAO KAFE

Địa chỉ: 31 Nguyễn Công Sáu

Dọc theo hướng đi bán đảo Sơn Trà nhưng Đà Nẵng bé tẹo, chỉ tầm 10 phút chạy xe, bạn đã đến được quán. Một tiệm café nhỏ tone trắng tinh mang phong cách Hàn Quốc được các hot teen “rần rần” . Được đánh giá là giá thành rẻ nhưng lại rất ngon. 

kakao kape

  3. 43 FACTORY COFFE ROASTER

Địa chỉ: 422 Ngô Thi Sĩ, Ngũ Hành Sơn.

Cửa hàng café rang xay theo mô hình nhà máy, không gian pha chế mở nên các bạn sẽ cảm nhận rõ hơn về giá trị của hạt cà. Chỉnh chu từ thiết kế đến thiết bị vận hành, nơi lí tưởng cho những tín đồ café.

factory coffe roaster

  4. CỘNG CAFE

Địa chỉ: 96 – 98 Bạch Đằng. (Và 1 số cơ sở khác)

Không gian được bày trí theo phong cách thời bao cấp, thu hút khá nhiều khách du lịch, đặc biệt là khách Hàn. Nhắc đến Cộng thì phải nhắc đến Café Cốt Dừa hay Cốt Dừa Cốm Xanh, thơm thơm béo ngậy, được coi là signature của quán. 

cộng cafe

  5. IBASHO COFFE AND HOSTEL

Địa chỉ: An Trung Đông 7, Sơn Trà. (Gần cầu Rồng)

Quán nằm trong con hẻm rộng. Không gian nhỏ bao gồm 1 khu điều hòa, 1 khu ngồi quạt và không gian bên ngoài. Décor tông màu trắng và nơi nào cũng có thể trở thành khung cảnh cho bức hình nghìn like.

ibasho coffe and hostel

  6. Hệ thống THE COFFE HOUSE  Đà Nẵng

Địa chỉ: 435 Lê Duẩn ( Và 1 số các cửa hàng khác)

Đa số khách hàng tới đây đều có thói quen là xách máy tính đến để làm việc vì không gian ở đây rộng rãi và thoáng. Choco cherry, Choco matcha, Olong sữa và café.. tất cả đều được kết hợ khéo léo với hạnh nhân rang thơm lừng.

coffe house đà nẵng

  7. BOULEVARD GELATO & CAFE

Địa chỉ: 77 Trần Quốc Toản, Hải Châu.

Nếu muốn đổi mới một chút thì hãy đến với nơi này để thưởng thức hơn 20 vị kem thơm ngon.Chủ yếu khách đến đây vì nghe tiếng tăm là kem gelato nhưng thực sự café cũng không hề thất vọng chút nào. Tầng 1 không gian mở, hợp ngồi trò chuyện ngắm phố phường, tầng 2 và 3 có thể học. 

boulevard gelato cafe

   8. CAFE A LA CARTE HOTEL

Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà.

A La Carte Đà Nẵng chính là địa chỉ cà phê sang chảnh bật nhất vùng đất Đà Thành. Nằm trên tầng 23 của khách sạn, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố biển Đà Nẵng. Xịn hơn nữa là hồ bơi được thiết kế hiện đại, làm cho không gian càng thoáng đãng. Giá thành tuy hơi cao nhưng trải nghiệm hết dịch vụ của buổi café view cao, bạn sẽ cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo.

A la carte đà nẵng

  9. NAMTO HOUSE COFFEE

Địa chỉ: 130 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu.

Quán cà phê nhỏ xinh mà bên trong trang trí kiểu vintage 1 tí nhưng vẫn rất sang nhé. Có nguyên dàn hoa hồng chụp hình siêu xinh. Tới đây thì khách hàng vẫn ưu tiên gọi ca cao trứng hoặc cà phê trứng. 1 phần sẽ có chén sữa đặc kèm theo. Cực kì thích. Có thể nếm thử trà đào quế, mùi quế thơm nhẹ không bị quá nồng.

Nam house

  10. ĐEN ĐÁ CAFE & DESSERT

Địa chỉ: 06 Trần Quốc Toản

Với lối trang trí tối giản, mang phong cách hoài cổ, sẽ giúp bạn hoàn toàn thư thái, thoát khỏi sự hối hả của cuộc sống. Nếu bạn yêu thích sách thì đây cũng là địa điểm phù hợp vì tầng hai là cả một kho tàng sách, được dựng ngay ngắn và ngăn nắp trong một chiếc tủ DIY cực chất. Chất lượng cũng được Đen Đá đặt lên hàng đầu khi có nhiều lời khen dành cho thực đơn nước bổ dưỡng tại đây.

Đen Đá

  11. WONDERLUST Đà Nẵng

Địa Chỉ: 96 Trần Phú, Hải Châu.

Nổi tiếng với cách décor tinh tế,  Wonderlust vừa phục vụ cà phê, vừa nhiều shop quần áo và phụ kiện ở tầng 2. Điểm cộng khá lớn là thay vì dùng ống hút nhựa thì quán sử dụng ống hút inox để bảo về môi trường. Điểm cộng thứ 2 là chỗ để xe rất tiện.

wonderlust cafe

  12. SOUVENIRS AND COFFE

Địa chỉ: 34 Bạch Đằng, Hải Châu.

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, được trang trí rất đẹp và bắt mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn khi đến đây Mặt khác, từ quầy lưu niệm nhỏ cho đến giá sách, ở đây cũng được bày trí tỉ mỉ, theo từng chủ đề khác nhau, khiền người đến thích thú, vừa có thể thưởng thức cà phê vừa có thể mang quà về.

souvenirs and coffe

  13. LA’S CAFE

Địa chỉ: Nguyễn Phước Lan ( Gần cầu Hòa Xuân)

Được ví như một Đà Lạt thu nhỏ. La’s Café phù hợp với những ai thích café sáng kiểu nhẹ nhàng, không mấy xô bồ. Về décor của quán thì không phải bàn cãi gì nữa, phong cách vintage với bàn ghế kiểu cổ. Đặc biệt tầng 2 chỗ khung rèm, đứng ở đấy mà selfie các kiểu thì sẽ cho ra những tác phẩm tuyệt vời.

La's caffe

          

  14. NAM HOUSE

Địa chỉ: K15/1 Lê Hồng Phong, Hải Châu.

Cuối tuần ghé nhà Nam là thấy tách biệt hẳn với ồn ào bên ngoài. Quán nho nhỏ nằm trong kiệt, view độc và lạ, theo kiểu hoài cổ. Menu quán cũng khá nhiều món nhưng nổi bật nhất vân là café dừa, café đậm vị, quyện với dừa xay nhuyễn béo lại không quá ngọt. Đáng để thưởng thức!

Nam house

  15. LA PENSEÉ CAFE & LIBRAIRIE

Địa chỉ: 27 Yên Bái, Hải Châu.

Đây là quán café ở chung cư đã cũ, phải lên cầu thang hẹp mới đến. Quán décor xinh xắn đậm chất vintage, có nhiều sách. Vì là café chung cư nên diện tích quán hẹp, yên tĩnh, hợp đọc sách, hẹn hò đơn giản. Nhạc êm tai, đa số là những bài hát xưa.

La pensse