baner-open-tour
open tour

7 quán kem ngon ở Đà Nẵng

 

Khi các bạn Du lịch Đà Nẵng vào hè!

Thì cứ đến mùa hè, nhiều bạn trẻ Đà Nẵng lại đua nhau đến các quán kem để thưởng thức những món kem mát lanh. Và vào mùa hè cũng là mùa du lịch, khi thành phố ngày càng nóng lên với khách du lịch khắp mọi nơi đổ về thì các quán kem với tất cả  các thể loại cũng theo đó mà sôi động hơn nữa.

 

 1. Món Kem bơ chợ Bắc Mĩ An

Cũng giống như kem xôi, món kem bơ là cúng khá là phổ biến ở Đà Nẵng, thế nhưng bạn hỏi địa chỉ, ai cũng chỉ về chợ Bắc Mỹ An bởi món kem bơ ở đây được nhiều người nhận xét là béo và ngon nhất. Y như cái tên gọi, kem được làm từ 2 nguyên liệu chính là … bơ và kem. Ngoài ra, những ly kem còn được cho thêm dừa sấy giòn tan rất thơm, nước cốt dừa & đậu phộng béo ngậy ăn là mê ngay. Phần kem đã ngon tuyệt, phần bơ cũng được chủ quán lựa chọn công phu nên bơ vừa có độ sánh dẻo vừa và béo, hòa quyện với kem mát lạnh thì đúng là không gì so bằng.

kem bơ cô vân chợ bắc mỹ an

kem bơ cô vân chợ bắc mỹ an

 

2. Món Kem Ký 
Địa chỉ: số 10 Trần Quốc Toản
Cái tên của nó được gọi là kem ký vì mình cân bán theo ký, phụ thuộc vào khả năng ăn cuả mỗi người. Có rất nhiều mùi vị để cho các bạn lựa chọn: dâu, socola, sầu riêng …
Chuyên các loại kem ký, kem cây, mít lạnh, chuối ép, yaout và các loại nước giải khát.

kem ký đà nẵng

 

3. Món Kem đá bào trái cây
Địa chỉ: ở số 137 đường Lê Đình Dương, Quận Hải Châu
Được yêu thích nhất ở quán là món kem đá bào trái cây tươi ngon. Bạn kêu 1 phần kem đá bào, bạn sẽ được tận hưởng một tô ngập tràn kem hai người ăn cũng rất ok. Không những kem đá bảo, món chính ở đây, các bạn có thể thưỡng thức các món kem ăn khác như cacao bánh, trà sữa các vị, siro đá bào,. Cũng chỉ với mức giá từ 12k đến 25k, quán kem đá bào trái cây là địa điểm ưa thích của các bạn trẻ.

kem đá bào trái cây 

 

tour bà nà

 

 4. Món Kem Baskin Robbins 

Địa chỉ: 74 đường Bạch, quận Hải Châu.
Dù mới gia nhập thị trường kem ở Đà Nẵng trong vài tháng trở lại đây nhưng kem Baskin Robbins đã trở thành một món ăn mới ở giới trẻ. Đây là một thương hiệu kem khá có tiếng của thế giới, không hề làm thất vọng bất cứ thực khách nào. Kem Baskin Robbins có tất cả 31 vị kem, vị kem nào cũng đều tuyệt. Các bạn trẻ đến đây ưa chuộng nhất là các vị socola, matcha, kem mứt dâu, bạc hà,… Bạn nếm vị kem sẽ cảm thấy muốn quay lại lần hai.

Món Kem Baskin Robbins

Món Kem Baskin Robbins

 

5.Món Kem New Zealand
Địa chỉ: số 1 Trần Phú
Kem new zealand thì gần như nổi nhất nhất Đà Nẵng. Quán kem chó một không gian thoải mái, có hai tầng, phía trên tầng hai ngồi ăn kem nhìn ngắm ra sông Hàn rất thích thú. Kem tại đây ngon và có hương vị khác lạ hơn nhiều so với các quán khác.

5.Món Kem New Zealand

Món Kem New Zealand

 

6. Món kem Cube Milk Tea And Ice Cream
Địa chỉ: số 22 Hải Phòng
Sự hấp dẫn của Cube là kem cuộn chảo Thái. Topping siêu nhiều, thạch hình gấu cực cute. Có khá nhiều mùi vị để bạn lựa chọn.
Thành phần kem cuộn gồm sữa, kem và các loại hoa quả tươi hoặc đơn thuần chỉ là vani. Những nguyên liệu này được làm nhỏ trên chảo băng cho tới khi đông dần lại. Khi đó, quán sẽ dùng dụng cụ đặc biệt để lấy kem cho cuộn tròn lại. Ai sợ kem lạnh thì có thể dùng thêm trà sữa nóng hoặc đá nhé.

Món kem Cube Milk Tea And Ice Cream


Với menu rất nhiều mùi như socola, việt quất, bạc hà, dừa, trà xanh, kiwi … rất thoải mái cho các bạn lựa chọn. Giai đoạn làm kem khá công phu bởi kem được làm ngay trên chảo nên có thể bạn sẽ phải đợi hơi lâu, nhưng bù vào đó và chất lượng các món kem không thể làm thất vọng.
Với mức giá dao động từ 12k đến 20k, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình 1 danh sách món thật phù hợp với túi tiền. Những chiều tối mùa hè nóng nực, đến đây ăn kem cuộn thì đúng là “không chi sánh bằng”
Và một điều đặc biệt nữa là kem cuộn chỉ có tại số 22 đường Hải Phòng, Đà Nẵng

Đà Nẵng không chỉ là điểm sáng với những cây cầu hiện đạo hay sự mến khách của những người nơi đây mà còn làm chiều lòng mọi người bởi ẩm thực phong phú đa dạng và một trong những món không thể không nói đến món Kem những ngày hè oi ả!