baner-open-tour
open tour

Đổi khẩu vị với 6 quán Thái Lan thơm ngon

Đồ Thái đặc trưng là vị chua chua,cay cay nhưng cũng rất đậm đà không kém những món ăn Việt Nam. Trời lạnh đi ăn đồ Thái thật tuyệt phải không nào !

Thái Market

 

6 quán Thái Lan thơm ngon chuẩn vị ở Đà Nẵng

 

6 quán Thái Lan thơm ngon chuẩn vị ở Đà Nẵng

 

Quán nho nhỏ nằm trên mặt tiền đường Lê Hồng Phong này cực thu hút khách bởi các món lẩu, nướng, gỏi chua cạy đậm vị Thái. Đặc biệt, món gỏi tôm sống cay xé lòng ở đây đủ sức làm tan chảy "trái tim mùa đông" của các tín đồ ăn chay.

Địa chỉ: 17 Lê Hồng Phong, Đà Nẵng.

 

HQ Thái Food

6 quán Thái Lan thơm ngon chuẩn vị ở Đà Nẵng

HQ Thái Food

 

Quán có view không quán đẹp mà đồ ăn lại cực kỳ ngon và đậm đà. Mỗi món đều mang một phong vị riêng nhưng món nào cũng đậm chất Thái. Giá cả thì hơi mắc một tí nhưng đồ ăn vừa nhiều lại vừa ngon, nếu đi đông và share cùng nhau thì tính ra quán lại khá rẻ.

Địa chỉ: 4 Trần Quốc Toản, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng.

 

Sala Thái Restaurant

 

Sala Thái Restaurant

Sala Thái Restaurant

 

Sala Thái là nhà hàng Thái Lan chuyên phục vụ khách du lịch và đã được review 5 sao rất nhiều trên các trang chuyên về du lịch. Các món Thái ở đây đặc biệt rất đúng vị, phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình, quán theo mô hình nhà hàng nhưng giá cả các món ăn cũng không quá đắt đỏ.

Địa chỉ: 111 Lê Lợi, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

 

 

Kin Kin Thai Food

 

Kin Kin Thai Food

Kin Kin Thai Food

 

Nếu bạn cho rằng món ăn càng mắc thì mới càng chất lượng thì bạn sẽ suy nghĩ lại khi bước vào Kin Kin Thái Food, bởi đây là một quán Thái Lan khá bình dân, giá rất rẻ chỉ từ 15.000đ đến 30.000đ. Điều đặc biệt ở đây chính là chủ quán là người Thái Lan, có kinh nghiệm nấu món Thái ở Canada 3 năm và bây giờ về Việt Nam tiếp tục mở quán Thái nên hương vị phải nói là chuẩn không cần chỉnh.

Địa chỉ: 48 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

 

 

Bangkok Cuisine

 

Bangkok Cuisine

Bangkok Cuisine

 

Quán mới mở, không gian hơi nhỏ nhưng sạch sẽ và ấm cúng. Giá cả phải chăng mà đồ ăn được đánh giá là rất ngon. Các món ăn nổi bật có thể kể đến như pad Thái, xôi xoài, chè Thái, và không thể không kể đến đó chính là lẩu chua cay đầy hải sản sẽ làm mùa đông này của bạn bớt phần lạnh giá.

Địa chỉ: 317 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng.

 

Hoàng Linh Đan- Ẩm thực Thái

 

Hoàng Linh Đan- Ẩm thực Thái

Hoàng Linh Đan- Ẩm thực Thái

 

Nhà hàng Thái này nhìn bề ngoài có vẻ sang chảnh và mắc tiền nhưng bước vào bên trong chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với mức giá khá mềm so với chất lượng ở đây. Nhân viên phuc vụ nhiệt tình, đồ ăn đa phần có vị cay nóng nên rất hợp với mùa đông. Đặc biệt, ở đây có món mì thái chua cay đảm bảo ăn rồi bạn sẽ cảm thấy mê say.

Địa chỉ: 431 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng