baner-open-tour
open tour

Đà Nẵng đạt giải ‘Oscar’ của ngành du lịch

Đây là giải thưởng được trao bởi tổ chức World Travel Awards, một tổ chức giải thưởng du lịch uy tín trên thế giới. Các giải thưởng của tổ chức này được ví như giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch. Đà Nẵng vinh dự khi là thành phố đầu tiên đại diện Việt Nam nhận giải thưởng

Sáng ngày 21/10, UBND TP. Đà Nẵng tổ chức Lễ họp báo chính thức công bố danh hiệu và chương trình hành động hưởng ứng giá trị danh hiệu mà Đà Nẵng vừa được vinh danh, đó là “Điểm đến Sự kiện và Lễ hội hàng đầu châu Á 2016”.

Đây là giải thưởng được trao bởi tổ chức World Travel Awards, một tổ chức giải thưởng du lịch uy tín trên thế giới. Các giải thưởng của tổ chức này được ví như giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch. Đà Nẵng vinh dự khi là thành phố đầu tiên đại diện Việt Nam nhận giải thưởng.

zqc1477016137

Để được vinh danh lần này, Đà Nẵng đã vượt qua nhiều điểm đến hàng đầu của châu Á như Băng Cốc, Bắc Kinh, Hongkong, Kuala Lumpur, Macau, Seoul, Singapore.. Việc được chọn là thành phố trao giải thưởng World Travel Awards 2016 khu vực châu Á và châu Đại Dương cũng như được vinh danh là “Điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu châu Á” không chỉ tiếp tục khẳng định uy tín và đẳng cấp của thành phố Đà Nẵng mà còn ghi danh Đà Nẵng, Việt Nam vào danh mục các điểm đến hiện đại, an toàn với nhiều sự kiện mang tầm quốc tế trên bản đồ du lịch toàn cầu.

Giải thưởng đáng tự hào này đã chứng minh cho một nỗ lực không ngừng để trở thành thành phố du lịch của thành phố Đà Nẵng trong những năm qua. Bên cạnh đó, Đà Nẵng cũng đã đủ tầm để tổ chức nhiều sự kiện tầm cỡ quốc tế như cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế, thi marathon quốc tế, cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới Clipper Race 2015 – 2016, hội chợ du lịch quốc tế về nghỉ dưỡng biển và M.I.C.E., Đại hội Thể thao bãi biển châu Á 2016… và đặc biệt là Tuần lễ cấp cao APEC 2017 sắp tới

Tại buổi họp báo, ông Đặng Việt Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng vui mừng với thành quả đạt được nhưng cũng không quên ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng. “Để có thành công ngày hôm nay là sự chung tay của tất cả người dân, các đơn vị, tổ chức trên địa bàn thành phố, như từng viên gạch nhỏ góp vào thành công chung. Với việc được vinh danh lần này, Đà Nẵng cần nỗ lực hơn nữa, gìn giữ hơn nữa để giữ vững thương hiệu đã được khẳng định”, ông Dũng cho biết.

 

Ông Đặng Việt Dũng – Phó Chủ tịch UBNDTP Đà Nẵng đại diện lãnh đạo chính quyền thành phố nhận giải thưởng tối 15/10

Ông Đặng Việt Dũng – Phó Chủ tịch UBNDTP Đà Nẵng đại diện lãnh đạo chính quyền thành phố nhận giải thưởng tối 15/10

Sau khi đạt danh hiệu “Điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu châu Á”, mục tiêu tiếp theo của Đà Nẵng sẽ là “Điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu Thế giới”. Để hưởng ứng và phát huy giá trị danh hiệu nhận được, Sở Du lịch thành phố đã lên một loạt các chương trình hành động bao gồm nhiều sự kiện và lễ hội lớn sẽ được tổ chức xuyên suốt năm 2017. Đồng thời không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng các dịch vụ để Đà Nẵng thực sự trở thành một điểm đến an toàn, thân thiện và mến khách.

Anh Trung

Nguồn: http://baodautu.vn/da-nang-dat-giai-oscar-cua-nganh-du-lich-d53381.html


TOUR TẾT ĐÀ NẴNG 2017 - TOUR BÀ NÀ - TOUR HUẾ - TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG - TOUR CÙ LAO CHÀM