baner-open-tour
open tour

Đà Nẵng sắp diễn ra 3 sự kiện, lễ hội hoàng tráng

Cuối tháng 03 này, lần đầu tiên Đà Nẵng được chọn là nơi diễn ra chương trình Duyên dáng Việt Nam với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Thành phố năng động ven sông Hàn sẽ là “điểm cập bến” tiếp theo của chương trình Duyên dáng Việt Nam 27, được tổ chức vào hai đêm 27-28/03 tại Cung thể thao Tuyên Sơn với chủ đề “Tình non nước”. Sự kiện lần này có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Vũ Đức Sao Biển, Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh, Dương Triệu Vũ, Văn Mai Hương, ca sĩ hải ngoại Chế Linh, Elvis Phương... Đây là lần đầu tiên Duyên dáng Việt Nam được tổ chức tại Đà Nẵng, hứa hẹn sẽ có nhiều điểm nhấn thú vị.

du lich da nang - le hoi da nang 1

du lich da nang - le hoi da nang 2

Đà Nẵng đang hướng tới hình ảnh thành phố sự kiện, ngày càng phát triển và thu hút. Ảnh: Tài Teen

Thay cho cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế DIFC, tháng 04 tới đây, một lễ hội hoành tráng không kém sẽ chính thức “bung màn”. Lễ hội trình diễn ánh sáng Đà Nẵng 2014 cũng lần đầu tiên tổ chức với sự tham gia của 5 đội đến từ các nước trên thế giới. Các đội sẽ tham gia trình diễn ánh sáng trên nền nhạc và cảnh quan thành phố. Lễ hội ánh sáng được mong chờ nhất và cũng chính là chương trình được kì vọng sẽ hút khách du lịch khắp nơi về với Đà Nẵng.

Sau lễ hội trình diễn ánh sáng, tháng 06/2014, cuộc thi Người đẹp Đà Nẵng – Miss Đà Nẵng 2014 sẽ đi vào giai đoạn nước rút để tìm ra gương mặt đại diện cho thành phố sau hai năm đăng quang của Hoa khôi Nguyễn Xuân Trang. Đêm chung kết trao giải sẽ diễn ra tại nhà hát Trưng Vương, Miss Đà Nẵng sau đó sẽ được đặc cách vào chung kết HH Việt Nam. Ngay từ bây giờ, cuộc thi đã bắt đầu rầm rộ, thu hút sự quan tâm của lượng lớn bạn trẻ thành phố.