baner-open-tour
open tour

Đà Nẵng và những điều bạn cần biết

Bạn đã lên kế hoạch cho chuyến đi nghỉ mát sắp tới. Bạn đã chọn Đà Nẵng làm chốn dừng chân cho hành trình của mình? Vậy thì hãy tham khảo bài viết này để có được một chuyến du lịch khám phá sông Hàn thành công như mong đợi nhé.

Khi nào lên đi Đà Nẵng?

Với địa hình ven biển, Đà Nẵng thu hút khách du lịch vào tháng 6-8 khi mà các bãi biển đẹp nhất. Đây cũng là khoảng thời gian các gia đình đi nghỉ mát, bãi biển ở Đà Nẵng sẽ là địa điểm tin cậy mà ít người có thể bỏ qua. Không những thế, tầm thời gian này cũng tạnh ráo mát mẻ giúp du khách thuận lợi đi thăm quan những danh lam thắng cảnh ở nơi đây.

Lựa chọn phương tiện đến Đà Nẵng?

Để đến được thành phố nhộn nhịp này bạn có thể di chuyển bằng nhiều cách để có thể phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như sở thích của bản thân. Bạn có thể than khảo các hình thức dưới đây:

    • Đường không: Đà Nẵng có sân bay quốc tế lớn nhất miền Trung nên việc bạn di chuyển bằng phương tiện này là rất dễ dàng. Hầu hết các hãng hàng không đều có đường bay đến thành phố này. Mức giá cho mỗi lượt đi ở mức trung bình khảng 1 triệu VND/lượt, nếu bạn đặt vé vào những ngày được giảm giá thì vé chỉ còn vài trăm ngàn đồng. Một phương tiện có lẽ vừa an toàn, sạch sẽ mà rất tiện dụng được hầu hết du khách sửa dụng.

    • Đường sắt: Giống như đường không, Đà Nẵng sở hữu ga tàu ở ngay tại trung tâm của thành phố. Nếu bạn và gia đình lựa chọn phương tiện đi đến nơi đây bằng tàu thì cũng tiện lợi vô cùng. Chi phí cho việc sử dụng phương tiện tàu thì cũng rất phải chăng, phù hợp với rất nhiều gia đình.

    • Xe ô tô: Việc đi lại ngày càng được phát triển với mô hình xe khách chạy đường dài. Hầu hết các tỉnh thành đều có xe chạy đến hoặc chạy qua thành phố Đà Nẵng. Hơn nữa giá thành lại vô cùng rẻ khiến các du khách có thể dễ dàng đến nơi đây.

    • Đi phượt: Mô hình di chuyển được nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Thường là những nhóm bạn thân đi cũng nhau đi xe máy. Quãng đường khá dài nên cách thức này rất phù hợp khi chúng ta đi đông người. Cách thức này cũng khá hay giúp chúng ta thăm quan được rất nhiều địa điểm đi qua.

Lựa chọn khách sạn – nhà nghỉ

Sau một ngày vui chơi, ăn uống đầy mệt mỏi thì việc tìm một nơi để dừng chân và nghỉ ngơi là điều rất cần thiết. Ở Đà Nẵng có rất nhiều khách sạn và nhà nghỉ từ bình dân đến cao cấp, từ ổn ào nhộn nhịp đến yên tĩnh lặng lẽ. Các du khách có thể thao hồ lực chọn cho bản thân và gia đình một nơi ưng ý nhất.

Ẩm thực Đà Nẵng.

Một yếu tố không thể thiếu khi chúng ta đi du lịch bất kì nơi đâu. Ẩm thực giúp chúng ta hiểu sâu sắc hơn về văn hóa, tập quán cũng như sinh hoạt của vùng đất khách. Khi đến Đà Nẵng, bạn không thể bỏ qua những món ngon như mỳ quảng, bánh xèo, nem lịu, bánh tráng thịt heo, bún mắm và đặc biệt là hải sản. Vì đây là vùng đất ven biển, những bữa tiệc hải sản tươi ngon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua của các du khách. Khi dong duổi trên các con phố tại đây, bạn hãy dùng lại tại các quán cóc ven đường để thưởng thức những món ăn vặt thơm lừng mà không ở đâu có được.

Chơi ở đâu?

Tour du lịch Đà Nẵng của bạn sẽ thực sự đáng nhớ nếu bạn có cơ hội trải nghiệm hết mọi hoạt động vui chơi, giải trí khi đến với thành phố xinh đẹp này. Ban ngày, bạn có thể đi thăm thú các danh lam thắng cảnh của Thành phố và đi chợ. Buối chiều, bạn không thể bỏ qua các hoạt động vui chơi cùng sóng biển. Khi thành phố lên đèn là lúc để bạn tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp của sông Hàn với những cây cầu nổi tiếng bắc qua như cầu Quay và cầu Rồng…

Chưa hết, du khách đến với xứ Quảng – Đà thì không thể bỏ qua cơ hội được ghé thăm những khu vui chơi nổi tiếng nơi đây như Bà Nà Hills, Cù Lao ChàmHội An.

xe trượt ống Bà Nà

du lịch bà nà hills