baner-open-tour
open tour

HANAMI HOTEL - KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG GẦN BIỂN GIÁ RẺ, DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG

Khách sạn ven biển Đà Nẵng tốt nhất.

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố biển vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Chính vì vậy, khi lựa chọn nơi đây để du lịch và khám phá thì hầu như ai cũng mong muốn có thể tìm được một khách sạn có vị trí gần biển để dễ dàng và tiện lợi để khám phá các bãi biển đẹp với biển xanh, cát tắng, nắng vàng. Thế nhưng, giữa muôn vàn khách sạn Đà Nẵng, du khách phân vân không biết nên lựa chọn khách sạn nào cho phù hợp. Chính vì vậy ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một khách sạn Đà Nẵng gần biển mang đẩy đủ các tiêu chí: đẹp – tiện – rẻ mà khách hàng không thể bỏ lỡ. Đó chính là Hanami Hotelkhách sạn Đà Nẵng giá rẻ mà dịch vụ lại chất lượng.

https://danangz.vn/wp-content/uploads/2019/08/anh1-e1566264986109.jpg

1. Là một khách sạn có vị trí địa lí đắc địa

Nếu có thể nói đến điểm cộng đầu tiên của Hanami thì có lẽ là sự tiện nghi về mặt vị trí. Là một khách sạn Đà Nẵng gần sân bay, điều này giúp du khách thuận tiện trong việc đi lại, khám phá những địa điểm nổi tiếng lân cận như chùa Linh Ứng, khu du lịch Bà Nà Hill, khu du lịch suối nước nóng Thần Tài, … hay những cây cầu xinh đẹp và nổi tiếng như cầu tình yêu, cầu sông Hàn, cầu Rồng, … và hơn hết là bãi biển Mỹ Khê quyến rũ và nên thơ. Hơn thế, tọa lạc tại địa chỉ 61 – 63 Hoàng Kế Viêm, đây được mệnh danh là con đường ẩm thực mà du khách khó có thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá ẩm thực tại mảnh đất này. Nằm ngay trung tâm thành phố nên vấn đề an ninh trật tự cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đảm bảo nên du khách hoàn toàn có thể an tâm để trải nghiệm dịch vụ tại đây. 

Hanami là một khách sạn Đà Nẵng gần biển chỉ cách biển khoảng 500m, cách sông Hàn tầm 5 phút và cách quần thể du lịch núi Ngũ Hành Sơn chỉ 5 phút di chuyển bằng ô tô.

Hiện nay, có rất nhiều các khách sạn tận dụng dụng không gian biển để tạo nên những khung cảnh lãng mạn cho du khách. Thế nhưng, một thực tế là những vị trí này sẽ rất khó khăn trong việc xây dựng một bãi đậu xe rộng rãi hoặc nếu có thì sẽ có mức phí rất cao. Thế nhưng, khi đến với Hanami thì bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa vì khách sạn đã cung cấp một bãi đậu xe rộng rãi mà lại hoàn toàn miễn phí nên dù gia đình bạn có đi du lịch bằng xe ô tô cá nhân cũng không phải lo lắng về nơi giữ xe vừa an toàn vừa không tốn phí nữa.

2. Tiện nghi – hiện đại là những tính từ để nói về Hanami

Nhìn bề ngoài, Hanami mang dáng vẻ vô cùng thanh tú và hiện đại theo phong cách Nhật Bản, từ sàn gỗ đến tất cả các nội thất đều được trang trí với những mẫu mã mới nhất hiện nay.

Hanami có hệ thống phòng ngủ với nhiều loại phòng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ khách lẻ, khách gia đình đến tập thể, đội nhóm, … Các phòng được thiết kế với những ban cộng rộng rãi, thoáng mát để gia đình có những không gian trải nghiệm tuyệt vời.

https://danangz.vn/wp-content/uploads/2019/08/anh3-e1566265057985.jpg

Đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách bài bản và kĩ lưỡng, thái độ phục vụ tận tình và thân thiện là một điểm cộng tiếp theo để khách hàng có thể trải nghiệm tại đây. 

Bên cạnh đó, khi trải nghiệm tại khách sạn Hanami, khách hàng sẽ không phải lo lắng về vấn đề kĩ thuật với điện công suất lớn, mạng internet mạnh, ổn định.

Có thể nói, Hanami là một trong những khách sạn Đà Nẵng tiện nghi mà bạn không thể không lưu ý trong cẩm nang du lịch của mình.

3. Hanami thuộc top những khách sạn Đà Nẵng giá rẻ nhất

Với đầy đủ mọi tiện ích mà mình mang lại, nhưng Hanami lại có một mức giá hết sức phải chăng và hợp túi tiền với đại đa số du khách, thuộc top những khách sạn Đà Nẵng giá rẻ nhất. Mức giá chỉ dao động trong khoảng 500 000 đồng mà thôi. Với những gì mà Hanami mang lại, tin chắc rằng đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với du khách trong các kì nghỉ lễ sắp tới.

Đà Nẵng không chỉ đẹp với những bãi biển xanh, cát trắng, nắng vàng mà còn lung linh và huyền ảo mỗi khi màn đêm buông xuống. Để có thể đem đến cho du khách những trải nghiệm đầy đủ nhất. Hanami còn đem đến những không gian để du khách trải nghiệm vào ban đêm đó chính là khu vực sân thượng có Rgooftop Garden được thiết kế với kiến trúc châu Âu lãng mạn, tình tứ, hiện đại. Đây được xem là một điểm nhấn mang lại không gian lí tưởng cho các cặp đôi, các gia đình và các nhóm bạn bè tụ tập, tán gẫu vào cuối ngày.

https://danangz.vn/wp-content/uploads/2019/08/anh2-e1566265031913.jpg

Hanami không chỉ đẹp, tiện lợi mà còn có mức giá cực kì ưu đãi. Tin chắc rằng nơi đây sẽ không làm mất lòng du khách, kể cả những du khách khó tính nhất. Chúc các bạn có những chuyến đi thật ý nghĩa và thú vị bên gia đình, bạn bè, người thân. Và đừng quên lưu cái tên Hanami tỏng danh sách các khách sạn Đà Nẵng để bạn có thể cần đến tỏng chuyến đi của mình nhé. Hãy để Hanami đồng hành cùng bạn bằng việc liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: 61-63 Hoàng Kế Viêm; SĐT:0905432992 hoặc địa chỉ Email:contact@hanamihotel.com.