baner-open-tour
open tour

Hoa đào chuông báo xuân ngợp trời trên đỉnh Bà Nà Hills

Những ngày đầu năm mới 2024, hoa đào chuông bung nở khoe sắc rực rỡ trên đỉnh Bà Nà khiến nhiều du khách thích thú.

Cứ mỗi độ xuân về, khu du lịch Sun World Ba Na Hills lại khoác lên mình tấm áo mới mang vẻ đẹp ấn tượng của mùa xuân với sắc hồng của những bông đào chuông, nhỏ bé dịu dàng như những chiếc chuông màu hồng xinh xắn.

Hoa đào chuông

Đây là loài hoa đặc trưng báo hiệu mùa xuân về, chỉ nở trên đỉnh Bà Nà và một số ít nơi có thổ nhưỡng phù hợp. Khung cảnh mùa xuân nên thơ tại khu tâm linh Bà Nà. Khu du lịch Sun World Ba Na Hills là nơi duy nhất ở Việt Nam hiện sở hữu tới gần 500 cây đào chuông quý hiếm.

Khu tâm linh trên đỉnh Bà Nà là khu vực tập trung nhiều cây hoa đào chuông nhất. Bên những mái chùa, nhành đào chuông khẽ nở, khung cảnh thanh tịnh, an yên ấy khiến du khách muốn dừng chân nơi này.

Năm nào cùng vậy, mỗi dịp xuân về, những người yêu hoa đào chuông và giới nhiếp ảnh gia cũng không bỏ lỡ cơ hội để săn những bức hình đẹp về loài hoa biểu tượng của Bà Nà Hills.

 Khu du lịch Sun World Ba Na Hills năm nay không chỉ rực rỡ trong hương sắc đào chuông mà còn gây ấn tượng với hàng ngàn bông tulip đủ loại đủ sắc màu, đem đến cho du khách những minishow mang âm hưởng mùa xuân cùng nhiều hoạt động thú vị trong Lễ hội Mùa xuân 2024 dự kiến diễn ra từ ngày 20/1 tới 31/3.

Trong khung cảnh mùa xuân tinh khôi của đất trời Bà Nà, được thưởng ngoạn hoa đào chuông, chiêm ngưỡng những bông hoa tulip đủ loại hay tham gia các hoạt động xin chữ, cầu an tại khu tâm linh trên đỉnh Bà Nà, đó hẳn là những giây phút bình an đáng nhớ của du khách khi đến với Sun World Ba Na Hills dịp đầu năm mới 2024.

Thông tin liên hệ:

* Địa chỉ: 29 Hồ Huân Nghiệp, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

* Hotline: 02362.638.638

* Tel: 0793692300

* Web: Dathanhtravel.vn