baner-open-tour
open tour

Khách sạn Beepub ở Đà Lạt rực rỡ sắc màu

Khách sạn Beepul nằm tọa lạc ở trong trung tâm của thành phố sương mù Đà Lạt. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với các du khách khi có cơ hội đặt chân tới mảnh đất Đà Lạt.

Khách sạn Beepul nằm tọa lạc ở trong trung tâm của thành phố sương mù Đà Lạt. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với các du khách khi có cơ hội đặt chân tới mảnh đất Đà Lạt.

khach-san-dep-tai-da-lat-1

Khách sạn nằm tách khỏi sự ồn ào và náo động của thành phố, khách sạn tọa lạc ở vị trí thuận lợi, dễ tiếp cận tới các điểm đến nổi tiếng trong thành phố.

Điểm ấn tượng đầu tiên đối với mọi du khách khi tới khách sạn bởi màu sắc vô cùng rực rỡ từ bên ngoài cho tới bên trong của ngôi nhà. Ở đây, mọi thứ đều nỏi bật, khiến các du khách cảm thấy thích thú và hấp dẫn bởi lẽ không gian mang tới nét sôi động, trẻ trung, vui nhộn. Bên cạnh đó, các phòng nghỉ còn được trang trí thêm phong cách rất đa dạng.

khach-san-dep-tai-da-lat-2

Với những ai đang muốn tiết kiệm, tự tin khả năng được hòa hợp với môi trường xung quanh thì bạn có thể lựa chọn phòng Dorm. Các phòng kiểu này chỉ có giá từ 95 – 120k/đêm/giường. Ở các giường, bạn có được các vât đụng cần thiết, chăn gối luôn sạch sẽ, ngay ngắn. Dù là phòng chung, tuy nhiên giường đều có những vách ngăn mang tới sự riêng tư đến cho du khách.

khach-san-dep-tai-da-lat-3

Phòng đơn tại Beepub rất sáng tạo. Bên trong căn phòng có xích đu theo hướng thẳng góc đường rất đẹp, căn phòng được trải đầy sỏi ở dưới nền. Đây là sự khác biệt, ấn tượng khiến du khách ghi nhớ.

khach-san-dep-tai-da-lat-4

Do giá phòng rẻ, nên khách sạn không phục vụ các bữa sáng như ở nơi khác. Nên chủ nhân của khách sạn tặng cho các du khách nghỉ tại đây tấm card và tấm card này sẽ được giảm 5 – 20% cho mỗi hóa đơn trên con đường Trương Công Định.