baner-open-tour
open tour

Khu du lịch sinh thái Lái Thiêu Đà Nẵng và bảng giá 2019 mới nhất

Khu du lịch sinh thái Lái Thiêu Đà Nẵng là một khu vườn sinh thái gần gũi với thiên nhiên, chỉ cách trung tâm Tp. Đà Nẵng chưa đầy 20 km về phía Tây. Vườn Lái Thiêu nằm ở thôn Phúc Túc, thuộc xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng. Không khí trong lành của một miền xanh mướt rộng lớn trên 50ha. Lái Thiêu là điểm đến lý tưởng cho du khách “Tham quan sở thú, dã ngoại, giải trí, nghỉ dưỡng, ẩm thực & tổ chức sự kiện”.( hãy cùng Đà Thành Travel tham khảo những thông tin, kinh nghiệm du lịch Lái
 

Đến với Khu Du Lịch Sinh Thái Lái Thiêu du khách như lạc vào vùng thiên nhiên hoang dã rộng lớn, những con đường nhỏ quanh co uốn lượn được trải dài quanh những con suối, hàng cây cọ dầu xanh mát, cỏ cây hoa lá, tiếng chim hót, tiếng suối reo đan xen vào nhau tạo nên một Lái Thiêu thơ mộng bình yên. Sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi du khách hãy đến với Lái Thiêu tham gia các trò chơi mới lạ hấp dẫn như: Khu ẩm thực nhà hàng + cafe, Khu biệt thự,Khu Nhà Rông dân tộc Cơ Tu + Nhà Gươl + khu làng dân tộc,Khu bắt cá người lớn + trẻ em,Hồ nuôi cá, Hồ bơi, Khu lưu trú, Vườn trái cây + Guiness Việt Nam, Khu Suối chèo thuyền + Tắm suối, Cắm trại + Đốt lửa trại + Tiệc ngoài trời  Và đặc biệt, Vườn trẻ thơ với nhiều trò chơi mới lạ hấp dẫn cuốn hút các bé như:Thuê các đồ dùng câu cá + Thuê thuyền chèo+ Thuê lều cắm trại …  Với Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mến khách có thể phục vụ đoàn thể, công ty, trường học lên đến hàng ngàn khách với các món ăn ngon đặc sản của Miền rừng núi.

                                            khu du lịch lái thiêu đà nẵng

 

Đến khu du lịch Lái Thiêu thì chơi trò gì ?

 

Đến với vườn sinh thái Lái Thiêu Đà Nẵng, du khách không chỉ được đắm chìm vào thiên nhiên mà còn được chơi rất nhiều khu vui chơi giải trí:

  • Hồ bơi
  • Khu vui chơi thả diều
  • Khu vui chơi nuôi cá + bắt cá
  • Khu suối chèo thuyền + tắm suối
  • Khu cắm trại + tiệc ngoài trời

Ngoài ra, du khách còn được tìm hiểu văn hóa ở khu nhà Rông của dân tộc Cơ Tu + Nhà Gươi + Khu làng dân tộc.

Trong khu du lịch Lái Thiêu cũng có khu vực dành cho trẻ em như :  Vườn trẻ thơ, sở thú giúp các bé có thể tìm hiểu thêm về thiên nhiên.

khu du lịch lái thiêu đà nẵng

 

Giá vé khu du lịch sinh thái Lái Thiêu Đà Nẵng

 

Giá vé vào cổng

STT

Tên dịch vụ Đơn vị tính

Đơn giá

1

Người lớn Khách

50.000 VNĐ

2

Trẻ em Khách

30.000 VNĐ

Giá vé các dịch vụ tại hồ bơi

1

Thue áo phao Chiếc

20.000 VNĐ

2

Thuê ghe (Chèo ghe trên suối) 10 phút/ chiếc

20.000 VNĐ

3

Thuê phao thiên nga 10 phút/ chiếc

20.000 VNĐ

Các dịch vụ khác

1

Thuê chòi Chòi

200.000 VNĐ/ 800.000 VNĐ

2

Thuê chiếu Chiếc

20.000 VNĐ

3

Thuê Võng lưới Chiếc

20.000 VNĐ

 
 

 

Vườn Lái Thiêu Đà Nẵng được hình thành dựa trên các khu du lịch sinh thái ở Tây Nam Bộ. Từ bây giờ, bạn không cần phải đi xa mà vẫn có cơ hội trải nghiệm khu du lịch sinh thái miền Tây ngay tại thành phố biển Đà Nẵng. Nhờ thổ nhưỡng thuận lợi, cây cối tươi tốt, vườn sinh thái Lái Thiêu Đà Nẵng trở thành điểm du lịch xanh thích hợp để tham quan du lịch. 

khu du lịch lái thiêu đà nẵng

 

Bên cạnh đó chúng tôi đã và đang sưu tầm, bảo tồn và gìn giữ được những loại cây ăn trái độc đáo của tất cả các vùng miền trên cả nước. Trong đó có 1 số cây thuộc loại quý hiếm gần như không thể tìm kiếm ra. Sau hơn 10 năm sưu tầm và tìm kiếm  chúng tôi đã có hơn 120 giống cây ăn trái khác nhau được đưa về trồng ở đây. Chúng tôi dựng lại khu nhà Gươl nhà sàn của người dân tộc Cơ-tu để bảo tồn văn hoá & bản sắc của người dân tộc Cơ-tu tại khu du lịch miền núi này. Và ở đây chúng tôi mong muốn có thể góp 1 chút gì đó để giữ lại & bảo tồn những nét văn hoá đặc sắc của dân tộc.

Quý khách đến với chúng tôi sẽ cảm nhận được 1 bầu không khí trong lành, cây trái trĩu cành & dòng suối trong xanh đến mát lạnh, cỏ cây chen đá lá chen hoa khoe sắc bên những nhà rường cổ kính, đan xen những chòi tre lá dừa đầy thơ mộng, như được trở về thời thơ ấu, trẻ trâu ngây ngô như ngày nào. Ở đây có thể tận mắt ngắm nhìn, tìm tòi và học hỏi cũng như được thưởng thức vị ngon ngọt của những loại trái cây quý hiếm đặc trưng của mọi vùng miền trong cả nước mà có thể quý khách chưa từng được biết đến hoặc chỉ nghe kể lại.