Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Căn nhà 5 tầng rất dễ tìm kiếm trên đường Vũ Ngọc Nhạ chính là Denim House. @ Denim House

 

Denim House là một cái tên cũng khá mới trên bản đồ homestay của đất Đà Thành nhưng đã nhanh chóng được giới trẻ săn lùng. Chủ nhân của căn nhà là một kiến trúc sư kiêm họa sĩ nên bạn đừng thắc mắc tại sao không gian trong nhà lại đẹp lạ đến như vậy. Màu xanh của biển trời hòa với tông nâu trầm và cách bày trí các “đặc sản” của biển đã trở thành điểm nhấn cho căn nhà. Phải nói là không gian sống của Denim House như một bức tranh nghệ thuật. Bạn không chỉ trú chân mà còn đang tận hưởng một cảm giác sống ngọt ngào nhất. 

Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Căn phòng nghỉ lãng mạn được gia chủ homestay bày trí. @ Denim House

 

Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Hoặc bạn có thể tìm kiếm căn phòng sang trọng không kém gì khách sạn cao cấp. @ Denim House

 

Homestay này có 5 tầng với 9 căn phòng cho thuê. Hầu hết các phòng đều có ban công hướng biển nên gió cứ gọi là lồng lộng mát rượi, ánh nắng chan hòa ghé tận đầu giường và mùi hương của biển thì phảng phất khắp nơi. 

Denim House trang bị trong mỗi căn phòng đẩy đủ tiện nghi như giường, ti vi, đèn đọc sách, tủ kệ và cả những vật dụng trang trí nhỏ xinh, đẹp mắt, bạn sẽ có cảm giác như đang sống trong chính căn nhà thân thuộc của mình. 

Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Bạn cũng có thể tận dụng không gian lãng mạn với tông nâu vàng cổ điển để làm một buổi tối hẹn hò với người thương tại Denim House. @ Denim House

 

Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Homestay này không thiếu những góc xinh xắn. @ Denim House

 

Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Và cả những bữa ăn đậm phong vị địa phương cũng sẽ được phục vụ ngon miệng nhất tại căn nhà xinh đẹp này. @ Denim House

 

Giá phòng ở Denim House vào khoảng 1.000.000 VND / đêm.

 

3. Dunu Homestay – Biệt thự hút hồn hội mọt sách

Địa chỉ: K34/20 Lê Hữu Trác, An Hải Đông, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng.

Đi du lịch mà vẫn thèm thuồng sách vở thì chỉ có Dunu Homestay mới chiều lòng nổi hội mọt sách thông thái. 

Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Bạn sẽ bị mê ngay khi bắt gặp Dunu Homestay bởi những góc nhà được bày trí yêu đến siêu lòng. @ Dunu Homestay

 

Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Cây sách thần thánh là nơi được các bạn trẻ ưu ái cho lên ảnh sống ảo nhiều nhất. @ Dunu Homestay

 

Tọa lạc tại trung tâm, cách cầu Rồng chưa đầy 1 km, Dunu Homestay có vẻ ngoài dễ thương với những mảng màu tươi sáng, bắt mắt và một cây sách khổng lồ. Tủ sách của Dunu Homestay đặc biệt có cất giấu rất nhiều đầu sách quý và sách đang được giới trẻ tìm đọc nên bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán và cô đơn tại nơi này. 

Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Mỗi góc nhà của Dunu Homestay đều có những phong cách kiến trúc khác nhau nhưng nhìn chung là…rất dễ thương. @ Dunu Homestay

 

Chính vì là một homestay sách nên Dunu Homestay bố trí cho bạn những không gian đọc sách thoải mái nhất, đầy đủ ánh sáng, yên tĩnh để bạn tìm được sự bình an trong tâm hồn. Ngoài ra, Dunu Homestay cũng phục vụ bạn vài món để nhâm nhi lúc đọc sách như tách cà phê hoặc bánh quy thơm giòn, béo béo. 

Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Không gian sinh hoạt chung được trang trí rất xinh xắn. @ Dunu Homestay

Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Cuốn sổ tay này là nơi ghi chép những cảm nhận yêu thương nhất của du khách đã từng dừng chân tại Dunu Homestay. @ Dunu Homestay

Cũng như những nơi khác trong danh sách homestay đẹp ở Đà Nẵng này, Dunu Homestay không chỉ đẹp vẻ ngoài mà còn chất cả bên trong. 

Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Giường tầng cho một nhóm bạn thật đông, thật vui. @ Dunu Homestay

Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Chiếc giường gỗ nhỏ xinh được trang trí cầu kì đang chào đón bạn tại Dunu Homestay. @ Dunu Homestay

Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Tất nhiên không thể thiếu góc sống ảo. @ Dunu Homestay

Giá phòng ở Dunu Homestay dao động trong khoảng 150.000 – 600.000 VND / đêm.

Bạn có thể tìm hiểu thêm và đặt phòng ở Dunu Homestay tại đây.

Minh House – Căn nhà sang trọng chỉ dành riêng cho bạn

Địa chỉ: 104 Tô Hiến Thành, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng.

Nói về độ đẹp, chất, sang trọng và riêng tư thì Minh House là một sự lựa chọn toàn mỹ. Có thể nói, từ kiến trúc cho đến dịch vụ, Minh House đều chứng tỏ chất lượng không thua kém bất kì khách sạn sang trọng nào ở Đà Thành. 

Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Mỗi căn hộ của Minh House đều cuốn hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. @ Minh House

Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Minh House tận dụng tối đa không gian xanh mát từ thảm cây cỏ, hồ nước đều không gian sống được hài hòa với thiên nhiên. @ Minh House

Minh House gồm có 5 căn hộ sát nhau nhưng đảm bảo riêng tư cho từng du khách. Sắc xanh của khu vườn, màu xám của gạch ốp tường và lối đi, những bộ bàn ghế mây tre hòa quyện với nhau tạo nên một không gian sống tự nhiên, giản dị và yên bình nhất. Chủ nhân của căn nhà cũng rất khéo léo khi sắp đặt những hồ cá nhỏ trong khuôn viên để điều hòa không khí, tạo cảm giác thư giãn, mát mẻ mà cũng điểm tô thêm nhiều góc cảnh đẹp cho căn nhà.

Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Mỗi căn hộ đều được thiết kế tinh tế và bài trí đầy đủ tiện nghi giúp bạn tận hưởng cảm giác như đang ở tại nhà mình. @ Minh House

Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Minh House luôn chú trọng vào khoảng không gian mở để bạn có điểm nhìn ra rộng rãi, thông thoáng và đón ánh sáng tự nhiên. @ Minh House

Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Phòng ngủ sang trọng mà ấm cúng nâng niu giấc ngủ của bạn mỗi tối. @ Minh House

Homestay đẹp ở Đà Nẵng này rất chu đáo, mỗi căn nhà đều có đủ phòng ngủ, bếp ăn, bàn ăn, sofa, tiểu cảnh trang trí, công trình phụ và nhiều vật dụng trong gia đình, đảm bảo đủ đầy, tiện nghi và ấm cúng như một căn nhà hạnh phúc. 

Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Hồ nước điều hòa không khí, giúp căn nhà mát mẻ hơn. @ Minh House

Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Phòng ăn ấm cúng. @ Minh House

Minh House cũng phục vụ những món ăn sáng chuẩn vị Đà Nẵng nên bạn không cần phải dậy sớm để chuẩn bị bữa ăn. Nếu bạn là người yêu nấu nướng, đừng lo, Minh House sẽ cùng bạn chế biến những bữa tiệc nướng gia đình với các tuyệt phẩm hải sản tươi ngon nhất. 

Homestay này cũng liên kết với nhiều tour du lịch địa phương, sẵn sàng dẫn dắt bạn trong đến mọi thắng cảnh của thành phố và trải nghiệm ẩm thực đặc sắc. 

Giá của Minh House nhỉnh hơn một chút do không gian bạn sở hữu lớn hơn và riêng tư tuyệt đối, khởi điểm từ 1.2000.000 VND / đêm. Mỗi góc trong nhà là một bức tranh đẹp cho bạn tha hồ sống ảo cả ngày không hết. Tóm lại, Minh House là một homestay đẹp ở Đà Nẵng, giá cả hợp lý mà dịch vụ thì tuyệt vời. Nếu có cơ hội đến thành phố này, bạn hãy nghỉ chân tại Minh House nhé. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm và đặt phòng ở Minh House tại đây.

Little Flower Homestay – Studio ngay trong homestay

Địa chỉ: 72 Hoàng Đức Lương, An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Nếu bạn cần một điểm sống ảo đa phong cách thì nên chọn Little Flower Homestay cho đúng điệu. Mỗi góc nhà là một bức tranh, mỗi bức tranh là muôn vàn tấm ảnh sống ảo được ra đời. 

Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Căn biệt thự trắng được hoa lá bao quanh kiểu Châu Âu sang trọng. @ Little Flower Homestay

Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Khoảng sân vườn dễ thương, là địa điểm sống ảo cho các bạn trẻ. @ Little Flower Homestay

Little Flower Homestay tọa lạc ngay tại trung tâm, rất gần bợ sông Hàn, biển, cầu khóa tình yêu và sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Bạn tha hồ rong chơi mà không sợ đường xa. 

Đây là một căn biệt thự mang phong cách vintage, được bao bọc bởi cỏ cây, hoa lá xung quanh nhà. Chủ nhà có lẽ là một người rất hiểu tâm lý giới trẻ nên cách bố trí các góc phòng cũng rất hiện đại, trẻ trung. 

Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Phòng ngủ mà ngỡ là một studio được chăm chút đến từng vật dụng nội thất. @ Little Flower Homestay

Homestay đẹp ở Đà Nẵng này có đủ loại phòng như phòng đơn, phòng đôi, phòng cho gia đình và cả một phòng tập thể cho cả nhóm bạn với giường tầng gọn gàng, sạch sẽ. Bạn có thể lựa chọn một căn phòng được trang trí theo phong cách của bạn và tận hưởng không gian của riêng mình tại Little Flower Homestay. 

Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Giường tầng tầng cho cả nhóm bạn trong một không gian rộng rãi, mát mẻ vô cùng. @ Little Flower Homestay

Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Nằm trên chiếc giường êm ái, nhìn lên trần nhà và bạn sẽ có được cảm giác bay vào dải ngân hà bí ẩn. @ Little Flower Homestay

Little Flower Homestay được thiết kế rất tinh tế nên vườn hoa, bộ bàn ghế, quầy bar nhỏ, ban công, sân vườn đều làm phông nền chụp ảnh rất tuyệt. Nơi đây mang phong cách nhỏ xinh, một màu sắc khác trong những homestay đẹp ở Đà Nẵng.

Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Phòng khách sinh hoạt chung đáng yêu. @ Little Flower Homestay

Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Sân thượng cũng nghệ lắm nhé. Tối tối có thể lên đây uống nước, ngắm trời đêm. @ Little Flower Homestay

Giá tại Little Flower Homestay dao động từ 650.000 – 1.450.000 VND / đêm.

Bạn có thể tìm hiểu thêm và đặt phòng ở Little Flower Homestay 

Bạn đừng quên xem xét kĩ một số yếu tố như giới hạn hầu bao, số ngày ở lại, số lượng người đi và phong cách của chính mình để tìm được những homestay ưng ý nhất. Danh sách trên đều là những homestay đẹp ở Đà Nẵng được săn lùng ráo riết nên bạn phải lên kế hoạch thật sớm, sắp xếp ngày vi vu và đặt phòng ngay với Traveloka để hưởng trọn ưu đãi rồi hẵng lên đường. Đó là cách tốt nhất để chuyến đi được trọn vẹn và bạn có thể thoải mái tận hưởng niềm vui. 

DaThanhTravel chúc các bạn có một chuyến du lịch Đà Nẵng khó quên.