baner-open-tour
open tour

Kinh nghiệm du lịch rừng dừa bảy mẫu

Là một khu du lịch sinh thái mới nổi tại Hội An, Rừng dừa 7 Mẫu là điểm đến thú vị cho những du khách yêu thích thiên nhiên, mê khám phá, ham trải nghiệm. Nếu bạn đã quá quen với biển cửa Đại, phố cổ thì hãy để DaThanhTravel chia sẻ với bạn kinh nghiệm du lịch rừng dừa Bảy Mẫu cụ thể và bảng giá vé 2019 mới nhất, đường đi để thêm một điểm đến cho kỳ nghỉ sắp tới nhé.

du lịch rừng dừa hội an

 

Kinh nghiệm du lịch rừng dừa Bảy Mẫu 2019 

 

Nên tới rừng dừa Bảy Mẫu khi nào? Thời điểm du lịch rừng dừa Bảy Mẫu đẹp nhất

Với điều kiện khí hậu như ở Hội An thì bạn có thể du lịch rừng dừa vào bất kể thời gian nào trong năm cụ thể:

+ Tháng 2 đến tháng 4: Đây chính là khoảng thời gian rất phù hợp cho các bạn muốn tới đây nghỉ ngơi thư giãn do thời tiết vô cùng mát mẻ và đặc biệt dễ chịu.

+ Tháng 5 đến tháng 7: Khoảng thời gian này rất thích hợp để bạn có một chuyến đi tham quan để ngắm nhìn đèn lồng trong mùa lễ hội. Đây chính là khoảng thời gian để bạn có thể tới Hội An tham quan rừng dừa kết hợp du lịch biển và cù lao Chàm.

Nhưng theo kinh nghiệm du lịch rừng dừa Bảy Mẫu thì khoảng thời gian đẹp nhất là bạn nên đi vào dịp tháng 8 âm lịch để có thể ngắm những rừng dừa xanh bạt ngàn đang vào mùa trái chín. Và bạn tuyệt đối không nên đi vào tháng 11 đến tháng 12 vì đây là thời gian mà những cơn mưa bất chợt nhưng dai dẳng ảnh hưởng đến chuyến du lịch của bạn.

du lịch rừng dừa hội an

du lịch rừng dừa cẩm thanh hội an

Phương tiện di chuyển đến Rừng dừa Bẩy Mẫu

 

Rừng dừa Bẩy Mẫu ngụ tại thôn 2 và thôn 3 xã Cẩm Thanh, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, cách phố cổ Hội An khoảng 3km về phía đông nam, mở cửa từ 7h00-17h00 hằng ngày. Từ khắp các tỉnh thành trên cả nước du khách cũng có thể dễ dàng di chuyển đến Hội An. Bạn có thể khởi hành từ trung tâm Đà Nẵng bằng xe khách, taxi, xe máy, hoặc đi bằng máy bay, tàu lửa hay xe khách tới Đà Nẵng rồi từ Đà Nẵng tới Hội An rất thuận tiện cho những du khách ở xa.

 

Giá vé tham quan, giá thuê ghe, thuyền thúng ở rừng dừa Bảy Mẫu

 

Bắt đầu từ cuối năm 2017, khu rừng dừa này được đầu tư, tiến hành thu vé tham quan, giá vé là 30k/người. Nhưng không hiểu sao hôm mình đi, đi vào buổi sáng, đi xe máy qua 2 lần mà chả thấy ai ra thu vé.hề. Nói chung là hên xui, với cả người ta chủ yếu là thu vé của khách đoàn ấy mà.hi

Vào khu rừng dừa này bạn có thể cân nhắc lựa chọn thuê ghe hoặc thuyền thúng. Giá thuê ghe có người chèo cho 4 người chừng 200k, thuê thuyền thúng cũng có người chèo thì khoảng 150k cho 2 người lớn, 2 trẻ em. Đợt đó mình đi bằng thuyền thúng và cũng khuyên bạn nên chọn phương tiện này thay vì thuê ghe.hi

Tham khảo tour bà nà hill 

Đường đi đến Rừng dừa Bẩy Mẫu

 

Để đến được đây, du khách có thể lựa chọn 1 trong 2 cách:

  • Từ phố cổ du khách có thể đi theo đường Trần Phú – thẳng đường Nguyễn Duy Hiệu, đến ngã 4 thì rẻ phải theo đường Trần Nhân Tông, đi thẳng khoảng 4km nữa là tới rừng dừa.
  • Hoặc bạn tìm đường đến bến Bạch Đằng. Từ bến thuyền Bạch Đằng nằm ngay trong khu phố cổ Hội An, xuôi theo dòng sông, thuyền đi chừng 5km về phía đông sẽ đưa du khách tới rừng dừa.

 

trải nghiệm du lịch rừng dừa

Trải nghiệm du lịch rừng dừa Hội An

 

Đi rừng dừa Bảy Mẫu nên làm gì, chơi gì? Những hoạt động thú vị ở rừng dừa Bảy Mẫu

 

Đến với rừng dừa Bảy Mẫu bạn không thể không trải nghiệm những cảm giác như được chèo thuyền thúng. Ngồi trên những con thuyền thúng đơn sơ di chuyển trên các con lạch hai bên là rừng dừa nước xanh bạt ngàn cùng những đàn cá tung tăng bơi lội thật tuyệt vời. Bạn cũng có thể nhờ anh, chị chèo thuyền làm cho vài vật phẩm đáng yêu bằng lá dừa tươi như nhẫn, vòng tay, mũ đội đầu để chụp ảnh siêu cute check in khoe với mọi người nhé.

Không chỉ được chèo thuyền bạn còn có thể tham gia các hoạt động mà mình được trở thành nhân vật chính như câu cá, đập nồi, đua thuyền, kéo co,…

Một cảm giác mà tôi tin bạn sẽ không thể nào quên đó chính là việc xoay thuyền thúng khi các cô, chú lái thuyền đứng dậy làm chao đảo thuyền nhưng không ngã. Bạn sẽ cảm thấy sợ nhưng lại vô cùng thú vị đó.

thuyền thúng rừng dừa

Thuyền thúng Rừng Dừa

 

Món ngon bổ rẻ khi tham quan rừng dừa Bảy Mẫu Hội An

 

Đến với rừng dừa Bảy Mẫu ở Hội An bạn nhất định phải thưởng thức những món ăn ngon đậm đà tình sông nước làm từ nguyên liệu tươi ngon ở nơi đây như: Tôm, cua, cá… hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm những đặc sản nổi tiếng ở Hội An như: Cao Lầu, Bánh tráng trộn, bánh xèo, cơm Gà Hội An, bánh đập hến xào, hoành thánh…

Hội An luôn là điểm đến hấp dẫn du khách bởi sức hút vô cùng đặc biệt bởi sự cổ kính, trang nghiêm, trầm mặc nhưng vẫn vô cùng phóng khoáng và hiện đại. Nếu bạn muốn trải nghiệm những điều mới lạ ở đây thì hãy bỏ túi kinh nghiệm du lịch rừng dừa Bảy Mẫu để có một chuyến đi vui vẻ nhất nhé. 

 

Liên hệ facebook để được tư vấn: https://www.facebook.com/dathanhtravel.dn/