baner-open-tour
open tour

Quẩy hết mình cùng lễ hội " Happy Run Color Đà Nẵng" đầy màu sắc - Bữa tiệc âm nhạc sôi động

Happy Color Run Đà Nẵng – Bữa tiệc Âm nhạc Sôi Động – Đường chạy sắc màu tuổi trẻ – Tôi yêu Tổ quốc tôi, là chuỗi sự kiện mang nhiều ý nghĩa do Trung ương Đoàn tổ chức phối hợp với UBND các tỉnh, thành phố và Công ty DHA tổ chức.

 

Happy Color Run Đà Nẵng – Bữa tiệc Âm nhạc Sôi Động

Happy Color Run Đà Nẵng – Bữa tiệc Âm nhạc Sôi Động

 

Happy Color Run Đà Nẵng – Bữa tiệc Âm nhạc Sôi Động – Đường chạy sắc màu tuổi trẻ – Tôi yêu Tổ quốc tôi, là chuỗi sự kiện mang nhiều ý nghĩa do Trung ương Đoàn tổ chức phối hợp với UBND các tỉnh, thành phố và Công ty DHA tổ chức sẽ là một sự kiện văn hóa, thể thao mang nhiều ý nghĩa, hướng lớp trẻ đến lòng yêu nước, tự hào dân tộc, xung kích xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cùng với 4000 bạn trẻ khác QUẬY TƯNG BỪNG

Cùng với 4000 bạn trẻ 

 

Cùng với 4000 bạn trẻ khác QUẬY TƯNG BỪNG trên những con đương tràn ngập màu sắc của Asia Park – Khu vui chơi giải trí hàng đầu khu vự, HAPPY COLOUR RUN chắc chắn sẽ là sự kiện HOT nhất tháng 12 này tại Đà Nẵng.

Tự hóa trang cho mình

Tự hóa trang cho mình

 

 Tự hóa trang cho mình với đủ loại phong cách với bột màu và những chiếc áo cực COOL và để lại những bộ ảnh hàng ngàn like khiến lũ bạn khóc thét lên vì ghen tị

 Hết mình trong MUSIC PARTY SÔI ĐỘNG HOÀNH TRÁNG nhất từ trước đến nay cùng VŨ CÁT TƯỜNG và các Ca sĩ, DJ hàng đầu Việt Nam

 

MUSIC PARTY SÔI ĐỘNG, BÙNG NỔ

MUSIC PARTY SÔI ĐỘNG, BÙNG NỔ

 

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của khách mời là các Ca sĩ, DJ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM, hứa hẹn sẽ đem lại một buổi MUSIC PARTY SÔI ĐỘNG, BÙNG NỔ nhất từ trước đến giờ.

Ngoài ra, chương trình cũng là nơi để các bạn trẻ thể hiện lòng yêu nước và chủ quyền biển đảo Việt Nam một cách NGẦU nhất bằng cách tham gia tạo hình Bản đồ Tổ quốc và hát vang bài hát Việt Nam ơi!

Sự kiện hàng ngàn bạn trẻ NẮM TAY theo cặp đôi chạy trên ĐƯỜNG CHẠY SẮC MÀU sẽ được tổ chức vào chiều tối CN – 18/12/2016 tại Asia Park, Đà Nẵng, hãy cùng nhau tham dự HAPPY COLOUR RUN 12/11 này để có một ngày cuối tuần VUI VẺ, Ý NGHĨA và BÙNG NỔ nhé!

HAPPY COLOUR RUN

HAPPY COLOUR RUN

 

Chỉ còn vài ngày nữa thôi  sẽ chính thức bắt đầu HAPPY COLOUR RUN. Vì thế các bạn teen Đà Nẵng hãy chuẩn bị thật kỹ mọi thứ để có thể tận hưởng được giây phút sôi động và tuyệt vời nhất của một trong những sự kiện hot nhất năm này nhé.

 

ĐÀ THÀNH TRAVEL

  TOUR HẰNG NGÀY:

TOUR SUỐI KHOÁNG NÓNG NÚI THẦN TÀI KM 650k

TOUR CÙ LAO CHÀM hằng ngày 600k

TOUR ĐÀ NẴNG LÝ SƠN 1690k

TOUR BÀ NÀ HẰNG NGÀY 840k check in cầu vàng

TOUR RỪNG DỪA BẢY MẪU

TOUR HỘI AN 1 ngày giá chỉ 350k

TOUR ĐÀ NẴNG 3 NGÀY 2 ĐÊM KM

TOUR ĐÀ NẴNG 4 NGÀY 3 ĐÊM siêu Khuyến mãi