baner-open-tour
open tour

Đà Nẵng đón năm mới với chương trình nghệ thuật đếm ngược

Vào lúc 21h00 ngày 31/12/2016, tại Quảng trường 29/3, Đà Nẵng sẽ diễn ra Chương trình chào đón năm mới 2017 – Countdown Party lần thứ 5.

Tiếp nối thành công của 4 năm liên tiếp tổ chức, chương trình đếm ngược Chào năm mới – Countdown Party 2017 sẽ diễn ra với nhiều hoạt động nghệ thuật đặc sắc như: Những ca khúc, những bản nhạc DJ sôi động, những màn trình diễn ánh sáng… vào thời khắc giao thừa.

 

Với bàn tay của Đạo diễn Việt Tú, biên tập âm nhạc của nhạc sỹ Huy Tuấn, Chương trình thu hút sự tham gia của các nghệ sỹ nổi tiếng như: Phương Vy, Phạm Anh Khoa, Diệp Lâm Anh, Bảo Kun, Hoàng Nhật Minh, ban nhạc Unlimited, MC Bình Minh và MC Thùy Dương, vũ đoàn Hoàng Thông (HCM) và vũ đoàn Sắc Việt.

đà nẵng

Đặc biệt với sự xuất hiện của 3 nữ DJ xinh đẹp, quyến rũ của Thế giới và Việt Nam như: DJ KattyQ (DJ KattyQ là nữ DJ được bình chọn là DJ nữ quyến rũ nhất 2 năm 2015 và 2016) và DJ Oxy, DJ Mie, thời khắc đếm ngược năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ.

Được biết, với vai trò là nhà tài trợ, năm nay, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn sẽ trao tặng 200.000.000 đồng đến quỹ “Vì người nghèo” của Ủy ban MTTQVN TP.Đà Nẵng.

 

 

Nguồn:http://enternews.vn/da-nang-tung-bung-don-nam-moi-voi-chuong-trinh-nghe-thuat-dac-sac.html