baner-open-tour
open tour

Điểm danh 9 món ăn vặt mới được giới trẻ Đà Thành mê tít

Sau đây là danh sách những món ăn vặt siêu ngon, siêu hấp dẫn và cực kì thu hút giới trẻ Đà Nẵng trong mùa hè này cho các bạn tham khảo nhé.


1. BÁNH MÌ NƯỚNG MUỐI ỚT
 

bánh mỳ muối ớt

bánh mỳ muối ớt 

Địa chỉ: 196 Hải Phòng, Đà Nẵng Bánh mỳ phết bơ, muối ớt và còn có cả ruốc nữa thì phải. Ăn rất là dậy mùi và đậm đà, cay cay cũng lạ lắm đó. Chưa kể trên bề mặt còn là đẫy đà chà bông, tép khô, pate, sốt chua, hành mỡ…rất thích.


2. BÁNH PHÔ MAI CHANH DÂY


bánh phô mai chanh dây

bánh phô mai chanh dây

 Địa chỉ: 248A Phan Châu Trinh, Đà Nẵng Bánh phô mai với vị chanh dây chua chua, ngọt ngọt, béo ngậy sẽ làm thoả mãn cả mùa hè của bạn trong tích tắc.

 

 tour đà nẵng 3 ngày 2 đêm

 

3. BÁNH TỔ ONG


bánh kẹp tổ ></p>

<p style=bánh kẹp tổ ong

 Địa chỉ: 174 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng

Với hình thức độc lạ và ngộ nghĩnh, bánh tổ ong vẫn còn được gọi là mới trong “làng bánh ngoại” ở Đà Nẵng. Và vì thế mức độ biết đến bánh cũng chưa được rộng rãi, một phần cũng do các tiệm làm bánh này chưa nhiều. Bánh cũng được làm bằng khuôn máy đơn giản.

 

4. KEM CHIÊN
 

kem chiên

kem chiên

Địa chỉ: 135 Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng

Tránh nóng với Kem chiên thần thánh đang được giới trẻ cực yêu thích thôi, kem ngon nghe vị beo béo, thơm lừng không thể nào bỏ qua trong mùa hè này.

 

5. KEM TRONG CHẬU CÂY
 

kem chậu cây

Địa chỉ: 109 Lê Lợi, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Cũng chỉ là món kem đơn giản nhưng được đặt trong chậu cây bé bé xinh xinh lại ghiến cho dân tình đổ rầm vì đáng yêu. Khi ăn cũng múc bằng “xẻng” để cho ton sur ton với chủ đề “chậu cây” lạ mắt.

 

6. YAOURT DẺO

 

yaourt dẻo

 Địa chỉ: 440 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Món ăn thanh mát và bổ dưỡng được hầu hết các bạn gái lựa chọn vào dịp hè để giữ vẻ tươi trẻ của làn da. Thế nhưng khác với các loại yaua truyền thống, yaua dẻo được cách tân và kết hợp cùng với những phụ liệu như trái cây, thạch,… khiến thu hút ánh nhìn hơn bao giờ hết. Thời tiết oi bức, là lựa chọn đầu tiên cho mùa hè.

 

7. KEM XẾP LỚP

 

kem xếp lớp

 Địa chỉ: 86 Hoàng Văn Thụ, Đà Nẵng

Món tráng miệng mát lạnh của Nhật Bản gây sốt nhiều nơi trên thế giới nay đã có mặt tại Đà Nẵng. Dựa trên công thức kem đá bào truyền thống, kem xếp lớp được người Nhật thay đổi công thức và kết hợp với các loại topping, hương liệu thơm ngon. Với hình thức bắt mắt, những lớp kem xếp ngay ngắn của món kem này sẽ đốn tim của rất nhiều bạn trẻ Đà Nẵng.

 

8. KEM CUỘN CHẢO
 

kem cuộn

Địa chỉ: 22 Hải Phòng, Đà Nẵng

Một kiểu kem khác lạ mới du nhập vào Đà Nẵng cách đây không lâu. Kem có nguồn gốc từ đất nước Thái Lan xinh đẹp. Với cách làm kem độc đáo và hương vị thơm ngon lạ miệng, món kem này chắc hẳn sẽ khiến bạn trẻ Đà Thành phải “mê mệt”.

 

9. TRÀ SỮA STORM
 

trà sữa storm
Địa chỉ: 123 Yên Bái, Đà Nẵng

Trà sữa đậm đà, thơm ngon, có 1 lớp kem bao phủ phía trên được rắc thêm những lát Hạnh Nhân cắt lát trông bắt mắt mà rất đẹp.