baner-open-tour
open tour

Đặng Thu Thảo sẽ dự thi Hoa hậu Quốc tế 2014?

Trên trang web của Miss International đã đăng tải hình ảnh những thí sinh tham gia cuộc thi năm nay, trong đó có người đẹp Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Đại dương 2014.
Miss International (Hoa hậu Quốc tế) là một trong 4 cuộc thi nhan sắc lớn nhất trên thế giới, được tổ chức hàng năm với sự tham gia của gần 100 đại diện đến từ khắp các châu lục. Năm nay, cuộc thi được tổ chức ở Tokyo, Nhật Bản. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 11/11 tại khách sạn Grand Prince.

Đến thời điểm hiện tại, trên trang web chính thức của cuộc thi đã cập nhật gần như đầy đủ hình ảnh và thông tin về những thí sinh tham dự, trong đó đại diện Việt Nam được xác nhận là Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Hình ảnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo được đăng tải trên trang Miss International.
 

Thu Thảo chưa xác nhận thông tin cô sẽ đi thi nhan sắc quốc tế.

 
Đặng Thu Thảo, 19 tuổi, là người đẹp đến từ Cần Thơ. Cô đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam hồi cuối tháng 5. Thu Thảo sở hữu chiều cao 1,71m và số đo ba vòng lần lượt là 91-63-90.

Mặc dù hình ảnh Thu Thảo đã được cập nhật trên trang web chính thức Miss International, nhưng đại diện phía Elite, đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh đi thi, cho biết, hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về việc người đẹp nào sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này. Trong khi đó, ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, cũng khẳng định, Cục chưa nhận được hồ sơ của Đặng Thu Thảo.

Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Đại dương hồi tháng 5.

 
Khi liên lạc với Hoa hậu Thu Thảo, người quản lý của cô cho biết, Thu Thảo chưa nhận được thông báo chính thức từ BTC Hoa hậu Đại dương về việc tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế. Tuy nhiên, một nguồn tin xác nhận, chiều 3/10, BTC Hoa hậu Đại dương sẽ có cuộc họp với công ty Elite để bàn về việc cử Đặng Thu Thảo đi thi.
 
Trước đó, dư luận cũng xôn xao với thông tin người đẹp Nguyễn Thị Loan sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2014 sau khi hình ảnh cô được đăng tải trên trang web cuộc thi. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cả Cục NTBD lẫn phía Elite đều chưa xác nhận thông tin này.