baner-open-tour
open tour

Đến Đà Nẵng, ăn gì?

Cùng chia sẻ những kinh nghiệm ăn uổng ở Đà Nẵng 

Hỏi: Chào các bạn, nhóm mình chuẩn bị vào Đà Nẵng chơi khoảng 4 ngày. Các bạn có thể tư vấn cho bọn mình những món ăn ngon của Đà Nẵng mà giá mềm không? Nếu có địa chỉ và giá thì càng tốt. Cám ơn mọi người nhiều. (Phương Bảo)

Đáp: 

Bạn LÊ HOÀI BẢO DUYÊN: 

Hi bạn, bạn đến ĐN thì nên ăn bánh tráng thịt heo, hải sản tươi sống và mỳ quảng. 1/ Bánh Tráng Thịt Heo: Bạn đến quán Bánh Tráng Thịt Heo Đại Lộc ở 97-Trưng Nữ Vương nhé, quán này làm thịt heo 3 chỉ cuốn với bánh tráng đại lộc (đặc sản nổi tiếng quảng nam nhé), bạn thích ăn thịt nạt thì có thể yêu cầu nha, 1 phần ăn 1 người là 33k (giá 1 phần), rau và bánh tráng xin thêm thỏa mái, nước chấm ngon cực. 2/ Hải Sản: bạn chịu khó đi xa xíu nhưng ăn ngon và giá rẻ, bạn đến quán Bà Cường ngay ngã 3 đường Hoàng Sa và đường Lê Đức Thọ bạn nhé, nên thử ăn ghẹ đỏ rang muối giá hôm qua mình mới ăn là 400k/1 kg ( giá này là giá lễ nên nó cao, chứ bình thường giao động từ 200k-300k tùy vào lớn nhỏ), và món hàu nướng mỡ hành giá 80-100k/1kg, và 1 số hải sản khác,giá tính theo kg và đã bao làm món rồi nhé. 3/ Mỳ quảng thì ăn quán Bích gần chợ Hòa Khánh, quán này xa nên món mỳ quảng bạn có thể bỏ qua. 4/ Đặt phòng bạn nên đặt qua agoda cho rẻ hoặc có thể book trực tiếp bạn nhé,giá cũng như nhau. Chúc bạn có 1 chuyến đi thú vị, và rẻ và ăn được nhiều món ngon,

 

Bạn HUY LÊ:

Có thể lên núi STrà ăn thịt thỏ, đến vuờn chuối để ăn cá do chính tay mình câu, còn mỳ quảng bún đa số nếu bán là ngon rồi, không có quán nào là quá tệ hay dỡ cả, bámh tráng thịt heo Đại Lộc, chiều về bạn có thể đến đg N T Minh Khai ăn cháo lòng or xôi gà, không thì N C Thanh ăn bún chả cá, tối đến ăn bánh xèo bà Dưỡng đg H Diệu, con nhậu thì ĐN có ở khăq nơi, nhưng hầu hết hải sản bạn qua đường H Sa là tốt, không thì có vài quán nhậu theo style mà teen cũng chuộng, không đắt nhưng bắt mắt VD: Bia tô, Vương Béo, Beer Club,... Có thể Chân Gà nướng đường N Văn Thoại,... Tối dạo đg B Đằng và ngồi pud xem sự náo nhiệt và cng ĐN... Mình có thể làm HVD cho bạn :3 

Bạn THUY HUNG: 

Bạn cứ đến ĐN đi chơi xong tấp vô mấy hàng quán cơm quán mì giá cả rất ổn,chiều tối ra đường Hoàng Sa nhậu cũng rất ok,đừng qua đương Nguyễn Tất Thành nhậu,vì phía bên đó có một lực lượng gái rót bia rất hùng hậu sẵn sàng làm phiền bạn,trừ trường hợp bạn thích. Hihi. Nếu có nhu cầu đi lại thăm thù nhiều nơi bạn có thể liên hệ thuê xe máy cho tiện,cafe thì giá có thể dao động từ 12k đến 40k là quán khá đẹp rồi. Còn chuyện nghỉ ngơi bạn chỉ cần thuê nhà nghỉ vì tiêu chuẩn nhà nghỉ cũng không đến nỗi nào,giá cả chừng 150 cho đến 200k.

Bạn ĐOÀN NGUYÊN ĐOÀN: 

Đến Đà Nẵng bằng máy bay, bạn đi taxi hết khoảng 30-50k thuê KS ở các tuyến đường Lê Đình Lý, Nguyễn Văn Linh (Giá khoảng 300-400k/phòng). Ăn Mỳ Quảng- đặc sản Đà Nẵng ở đường Ba Đình, đường 2/9 giá 25-30k. Thịt heo cuốn bánh tráng Trần ở đường Lê Duẫn (cạnh cầu sông Hàn) cũng tầm dưới 100k. Tối ra biển (đường Võ Nguyên Giáp, Hoàng Sa, Trường Sa hoặc Nguyễn Tất Thành nhậu đồ hải sản. Nhậu 4 người hết khoảng 1 triệu là ok.