baner-open-tour
open tour

Ghềnh Bàng tại Đà Nẵng sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên rộng lớn, hoang sơ, mộc mạc.

Ghềnh Bàng tại Đà Nẵng là địa điểm yêu thích của dân phượt. Bởi đến đây bạn vừa được tận hưởng vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên vừa chơi thỏa thích. Cùng DaThanhTravel tìm hiểu những nét thú vị của điểm đến này nhé.
 

Ghềnh Bàng tại Đà Nẵng

Ghềnh Bàng Đà Nẵng vẻ đẹp còn hoang sơ

 

Ghềnh Bàng Tại Đà Nẵng Nằm Trên Bán Đảo Sơn Trà

 

Ghềnh Bàng địa điểm khám phá chủ yếu dành cho các bạn đam mê du lịch bụi, đơn giản nơi đây mang nét “ bụi bặm” chẳng khác gì. Không có những hàng quán ăn uống, đội cứu trợ,… nên các bạn phải tự túc chuẩn bị đầy đủ thức ăn nước uống cũng như trang bị đầy đủ dụng cụ hỗ trợ trong chuyến đi này. Và điều quan trọng nhất vẫn là mang hết tất cả rác trở về để giữ mảnh đất này được nguyên vẹn.

Chạy xe khoảng 20km xa trung tâm thành phố Đà Nẵng, ta bắt gặp ngay Ghềnh Bàng. Nằm trên bán đảo Sơn Trà, phong cảnh nơi đây mang dáng vẻ hoang sơ, quyến rũ đến lạ lùng. Không phải ai cũng đủ định lực để cưỡng lại vẻ đẹp phong tình nơi đây.

 

Ghềnh Bàng tại Đà Nẵng

Ghềnh Bàng tại Đà Nẵng quả thực là kiệt tác của tạo hóa

Nơi đây chưa được khai thác du lịch nhiều nên khá vắng bóng khách du lịch xa xứ mà Ghềnh Bàng tại Đà Nẵng đích thị chính là thánh địa của các phượt thủ. Cảm giác giao hòa với thiên nhiên rộng lớn luôn là điều khơi nguồn cảm hứng đối với dân phượt.

 

Ghềnh Bàng tại Đà Nẵng

Cùng bạn bè đi phượt tạo nên những kỉ niệm đẹp của tuổi trẻ

 

Vẻ Đẹp Với Biển Xanh Cát Trắng Nắng Vàng Nao Lòng

 

Thiên nhiên ưu ái ban tặng Ghềnh Bàng Tại Đà Nẵng với bãi đá dài nối đuôi nhau ôm lấy bờ biển chừng 2 km. Ánh nắng chiếu xuống khiến cho cảnh đẹp thêm phần rực rỡ. Lác đác những lều chõng, bạt dựng trại hay bóng dáng của ngư dân cũng góp thêm phần sự hoang sơ của Ghềnh Bàng.

 

Ghềnh Bàng tại Đà Nẵng

Cắm trại qua đêm là trải nghiệm nên có ít nhất một lần trong đời

Sở dĩ Ghềnh Bàng là điểm đến lý thú dành cho phượt thủ. Bởi điểm đặc biệt ở đây là vẻ đẹp được giữ gần như nguyên vẹn. Mà đối với những con người thích xê dịch thì tìm đến khám phá nét đẹp nguyên thủy của cảnh vật là thích thú hơn cả.

 

tour hội an 1 ngày

 

Vui Chơi Thỏa Thích Ở Ghềnh Bàng Tại Đà Nẵng

 

Mặc dù vắng bóng khách du lịch nhưng người dân địa phương vẫn cung cấp 1 số dịch vụ phục vụ nhu cầu giải trí của bạn. Vì đây là biển nên việc lặn ngắm san hô dưới biển là điều bạn nên thử đầu tiên. Việc ngắm nhìn sắc đẹp rực rỡ của rặng san hô cũng đủ khiến bạn đắm say.

 

Ghềnh Bàng tại Đà Nẵng

Lặn biển ngắm san hô là một hoạt động thú vị ở Ghềnh Bàng

 

Ngoài ra nếu bạn không thích tung tăng dưới nước mà thích sự tĩnh tâm trong tâm hồn thì câu cá là thú vui tao nhã. Bởi việc câu cá đòi hỏi tính kiên nhẫn, sự tĩnh tâm nên vì thế bạn được giải tỏa rất tốt. Nếu may mắn thì bạn sẽ bắt được cá để thưởng thức vị ngon cùng bạn bè, chiến hữu của mình.

 

 

ghênh bàng đà nẵng

Khung cảnh thiên nhiên rộng lớn có bóng 2 người dân đang câu cá

 

Nếu ban ngày có thể câu cá, tắm biển, lặn ngắm san hô thì ban đêm bạn sẽ hào hứng với cắm trại qua đêm.

 

ghênh bàng đà nẵng

 

 

ghênh bàng đà nẵng

Mọi người cùng nhau mò cua bắt ốc chuẩn bị bữa ăn

Dám chắc rằng việc cùng bạn bè đóng đô tại Ghềnh Bàng sẽ là trải nghiệm tuyệt vời. Bên lửa trại bập bùng cùng nhau ca hát, tâm sự trải lòng, cảm xúc như lắng đọng lại.

 

ghênh bàng đà nẵng

Nhóm lửa trại chuẩn bị cho màn đêm dần buông xuống

 

Chuyến Phiêu Lưu Lý Thú Đến Ghềnh Bàng

 

Một trong những đặc điểm của người thích đi phượt là ưa mạo hiểm. Hơi quá khi nói rằng việc đi đến Ghềnh Bàng tại Đà Nẵng rất khó khăn. Nhưng chuyến phiêu lưu đến đây không dễ dàng chút nào. Vì bãi biển rất hẹp và đường đi xuống dốc và chướng ngại vật dây leo giăng khắp lối. Trượt chân ngã sấp mặt là điều chắc chắn. Bên cạnh đó bạn phải vượt qua thêm những tảng đá to nhỏ chen chúc nhau mai phục sẵn chờ đợi.

Ghềnh Bàng tại Đà Nẵng

Ghềnh Bàng vắng bóng khách du lịch, lác đác xuất hiện của dân địa phương và các bạn thích du lịch phượt

Ghềnh Bàng tại Đà Nẵng

Bờ biển bao quanh bởi trận địa đá và cây cối xanh tươi thách thức sự chinh phục, ham muốn khám phá của phượt thủ

Đã đối phó “địch trên cạn” thì lại phải cẩn trọng với những chướng ngại ngầm dưới biển. Nhưng khi đến nơi bạn bất chợt dừng lại để chiêm ngưỡng kiệt tác của tạo hóa.

 

Ghềnh Bàng tại Đà Nẵng

Đứng ngắm cảnh ở Ghềnh Bàng tại Đà Nẵng

 

Đặc biệt đi chơi ở Ghềnh Bàng tại Đà Nẵng mà đi cùng bạn bè thì tuyệt hết ý.

Ghềnh Bàng tại Đà Nẵng sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên rộng lớn, hoang sơ, mộc mạc đến vậy. Hãy khám phá và trải nghiệm chuyến đi. Chúc bạn vui vẻ nhé.