baner-open-tour
open tour

Lập kế hoạch đi du lịch nhóm hiệu quả qua 4 bước

Để có một chuyến du lịch thú vị cùng bạn bè hay đồng nghiệp, bạn cần lập kế hoạch cụ thể, rõ ràng. Mình xin chia sẻ 4 bước quan trọng khi dự định đi chơi nhóm.

Bước 1: Lựa chọn bạn đồng hành

Nhiều người thường nói, đi đâu không quan trọng, quan trọng là đi cùng ai. Tuy nhiên, bạn trẻ vẫn nên tìm hiểu kỹ địa điểm trước khi bắt đầu chuyến đi. Như vậy bạn sẽ không bỏ lỡ những công trình kiến trúc, cảnh đẹp tự nhiên cũng như đặc sản của vùng đất đó. Mùa thu năm nay, tín đồ du lịch có thể cân nhắc một số địa điểm mát mẻ, lãng mạn như Hà Nội, Sa Pa, Hà Giang. Mùa nước nổi ở miền Tây cũng giúp vùng sông nước An Giang, Cần Thơ trở thành điểm đến hấp dẫn. Và đặc biệt khi đến miền trung thì Đà Nẵng bạn không thể bỏ qua.

du lịch cùng bạn bè tại cầu tình yêu đà nẵng

Cầu tình yêu sông Hàn Đà Nẵng

Bước 2: Tìm hiểu kỹ địa điểm du lịch

Sự thú vị của chuyến đi chơi phụ thuộc nhiều vào khâu chuẩn bị. Một kế hoạch cụ thể, chi tiết giúp hạn chế rắc rối. Trong đó, đối tượng tham gia cùng quyết định hơn 80% độ thành công của chuyến đi. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn người đồng hành. Bạn thân, bạn học cũ, đồng nghiệp thân thiết hợp tính cách, sở thích là các gợi ý đáng cân nhắc.

bà nà hill

Du lịch Bà Nà Hills

 

Bước 3: Trải nghiệm những điều mới mẻ

Một chuyến đi chỉ có ăn và ngủ sẽ không đủ đặc biệt, bạn nên mở rộng các hoạt động. Không nhất thiết phải tham gia trò chơi phiêu lưu, mạo hiểm, chỉ cần cùng nhau thăm thú cảnh đẹp, chinh phục thiên nhiên, tận hưởng nhiều điều mới mẻ cũng tạo kỷ niệm đáng nhớ. Ngoài ra, bạn có thể chuẩn bị thêm một số trò chơi tập thể, tùy theo phong cách của nhóm.

lặn ngắm san hô cù lao chàm

Lặn ngắm san hô

 

Bước 4: Thưởng thức ẩm thực đặc trưng

mỳ quảng

Mỳ Quảng 

 

Mỗi vùng đất đều có đặc sản nhưng chưa chắc phù hợp với tất cả thành viên. Do đó, việc trao đổi trước chuyến đi về số lượng bữa ăn cũng như các món ăn giúp nhóm đồng thuận ngay từ đầu. Ví dụ, nếu bình thường bạn không dùng thức uống chứa cồn, hãy cho phép bản thân thưởng thức một vài chai bia mát lạnh, dễ uống sẽ giúp bữa tiệc nhỏ nhộn nhịp hơn, tạo cảm giác ngon miệng.

 

ĐÀ THÀNH TRAVEL

  TOUR HẰNG NGÀY:

TOUR SUỐI KHOÁNG NÓNG NÚI THẦN TÀI KM 650k

TOUR CÙ LAO CHÀM hằng ngày 600k

TOUR ĐÀ NẴNG LÝ SƠN 1690k

TOUR BÀ NÀ HẰNG NGÀY 840k check in cầu vàng

TOUR RỪNG DỪA BẢY MẪU

TOUR HỘI AN 1 ngày giá chỉ 350k

TOUR ĐÀ NẴNG 3 NGÀY 2 ĐÊM KM

TOUR ĐÀ NẴNG 4 NGÀY 3 ĐÊM siêu Khuyến mãi