baner-open-tour
open tour

Bạch Mã Village - Ngôi làng Hobbit tại Việt Bam

Trong thời gian gần đây, cái tên Bạch Mã village đang là một cái tên không còn xa lạ, được nhắc đến như là một điểm sống ảo không thể bỏ qua, được mệnh danh như là “xứ sở thần tiên”. Lấy nguồn cảm hứng từ khu làng Hobbiton ở North Island – New Zealand

BẠCH MÃ VILLAGE – NGÔI LÀNG HOBBIT TRỜI ÂU TẠI VIỆT NAM

Bạch Mã Village tọa lạc tại thôn khe Su, xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế – trong khu vực vườn quốc gia Bạch Mã. Cách trung tâm thành phố Huế khoảng 40km về phía Nam. Đoạn đường di chuyển khá thuận lợi.

Nếu đi từ Đà Nẵng, bạn sẽ đi theo quốc lộ 1A hướng từ Đà Nẵng – Huế. Tới thị trấn Phú Lộc bạn rẽ vào đường Trần Đình Túc. Sau đó vào đường Lê Thúc Khánh, đi tiếp 1 đoạn sẽ đến được Bạch Mã Village.

Nếu xuất phát từ Huế, cũng như đi từ Đà Nẵng, bạn cũng sẽ đi theo tuyến quốc lộ 1A hướng Huế – Đà Nẵng. Khi đến thị trấn Phú Lộc bạn sẽ thấy bảng chỉ vào vườn Quốc gia Bạch Mã. Rẽ phải vào đường Trần Đình Túc. Sau đó rẽ trái vào đường Lê Thúc Khánh. Đi một đoạn sẽ thấy khu du lịch Bạch Mã Village Huế.

bạch mã village

Không gian khu du lịch rộng khoảng 3 hecta, chưa kể với vùng rìa là rừng của vườn quốc gia Bạch Mã, nơi đây “lọt thỏm” giữa rừng núi bạt ngàn, nơi xa rời sự ồn ào – xô bồ của chốn thị thành đông đúc. Tiếng thác đổ, tiếng suối chảy, tiếng chim hót hay tiếng gió rì rào…Với vị thế bao quanh là núi Bạch Mã hùng vĩ nên ngôi làng khá hoang sơ, không khí trong lành và yên tĩnh.

bạch mã village

Điểm thu hút du khách đến đây chính là ngôi làng Hobbit với những ngôi nhà nhỏ nhỏ xinh xinh nằm trong lòng đất, tạo nên một khung cảnh như lạc vào xứ sở cổ tích. Bố trí xen kẽ là các nhà hàng, khu tắm thác, khu cắm trại, các hồ bơi được hình thành từ những dòng suối tự nhiên phù hợp với mọi lứa tuối. Vào mùa hè là khoảng thời gian lí tưởng nhất để đến đây tụ họp, để ngâm mình vào trong làng nước mát thì còn gì bằng.

khu hobbit bạch mã village

Bên cạnh đó, Bạch Mã Village còn có khu vực để cắm trại hay cung cấp dịch vụ lưu trú qua đêm. Khu cắm trại trên mặt cỏ xanh mướt, với hệ thống lều trại cao cấp chống nắng, chống mưa – bên trong bố trí chăn màn và cả một chiếc quạt để bạn có giấc ngủ thoải mái.Khi màn đêm xuống thì hệ thống ánh sáng cũng vô cùng huyền ảo. Khu lửa trại được bố trí gần đó, Cứ mỗi tối – bên những ánh đèn vàng, bên ngọn lựa bập bùng cháy – mọi người quay quần bên nhau để tham gia nhảy lửa, hát những bài hát tình ca, an nhiên và yên bình, bỏ quên cuộc sống ồn ào ngoài kia… thật tuyệt phải không?? Đến đây bạn sẽ được thư giãn với quan cảnh ngập tràn hoa và bướm, cùng các đàn cừu đang nằm trên bãi cỏ.

khu dựng lều cắm trại bạch mã vilage

Khu nhà hàng với sức chứa lên đến 500 khách/ lượt với loại hình ẩm thực đa dạng, các món đặc sản nướng và lẫu sẵn sàng phục vụ bạn.

Quầy Bar café với công suất đồng thời lên đến 150 khách, phục vụ nhu cầu giải khát và uống bia cùng mồi khô (mực khô, cá khô, bò khô, xiêng nướng…)

buffet ở bạch mã village

Đà Thành Travel xin giới thiệu tour Bạch Mã Village 2 ngày 1 đêm cho du khách tham khảo

GIÁ VÉ VÀO CỔNG:

  • Vé người lớn, trẻ em cao trên 1m3: 100.000
  • Trẻ em từ 0,9m – 1m2: 60.000
  • Trẻ em dưới 0,9m: miễn phí
  • Combo vé vào cổng và lều trại: 250.000/khách/ người lớn

                                                           : 120.000/khách/trẻ em.

Lưu ý: 

  • Thời gian nhận lều là sau 18h00 và trả lều trước 08h00.
  • Khách hàng dưới 90cm được miễn phí. Không gồm ăn sáng khi trẻ lưu đêm.
  • Để đảm bảo vé và dịch vụ cho đoàn tham quan, quý khách nên đặt vé trước ít nhất 24 giờ trước thời gian check in

Vé trên bao gồm:

  • Vé vào khu du lịch
  • Dịch vụ lều trại lưu đêm. 02-03 khách/lều. Khách ngủ ghép. Đối với các khách có yêu cầu ngủ đơn vui lòng phụ thu tiền ngủ đơn.
  • Dịch vụ tắm suối tự nhiên tại tất cả các hồ, áo phao, ghế dù, tủ để đồ, tắm lại miễn phí.
  • Ăn sáng : 1 tô + 1 ly.