baner-open-tour
open tour

Cẩm nang du lịch: Mưa gió khi đi du lịch?

Nếu trong chuyến du lịch gặp phải trời mưa gió thì thật buồn tẻ. Trong trường hợp này, bạn hãy làm theo những cách sau.
Giành thời gian thăm những quán cà phê hoặc những điểm du lịch trong nhà. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn để chờ đợi khi trời tạnh ráo sẽ đi thăm những điểm du lịch khác. Ở những địa điểm du lịch, sẽ có rất nhiều quán cà phê đẹp. Thậm chí ngay cả ở biển, cũng có những quán cà phê để bạn ngắm nhìn biển trời mưa rất thú vị.
 
mưa gió khi du lịch
Nếu bạn biết cách xoay chuyển, du lịch trời mưa cũng thú vị lắm nhé.
 
Tranh thủ để sử dụng các dịch vụ spa. Giết thời gian bằng cách này rất hiệu quả và cũng tranh thủ được thời gian để tút tát lại nhan sắc và sức khỏe trong những chuyến đi dài ngày mệt mỏi. Spa sẽ có ngay trong khách sạn hay khu nghỉ của bạn mà chẳng phải đi đâu xa cả.
 
Đọc sách. Nằm dài trên ghế sofa hay mắc võng đu đưa trong khoảng sân có mái kính của khách sạn cùng một cuốn sách sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái trong từng giây phút. Giữa cuộc sống bộn bề, bạn có thể sẽ khó tìm ra những khoảnh khắc nào tương tự vậy. Trời mưa càng làm không khí xung quanh dịu mát và trong lành, tâm trạng theo đó cũng vui vẻ hơn, nhất là khi kết hợp cùng việc nghe những bản nhạc dịu dàng.
 
mưa gió khi du lịch 1
Ngắm đường phố ngày mưa cũng rất thú vị.
 
Tham gia các khu vui chơi trong nhà ở các trung tâm thương mại hay hội chợ. Dạo chơi trong các trung tâm thương mại hay xem phim tại rạp cũng là cách để biến tour du lịch giá rẻ ngày mưa trở nên thú vị hơn. Một số trung tâm thương mại còn trang bị thêm cả dịch vụ đài quan sát thành phố, dù không thể nhìn rõ toàn cảnh, bạn vẫn có thể trải nghiệm cảm giác bồng bềnh giữa đám sương mù khi ở trên tầng thượng.
 
Xem chương trình truyền hình địa phương. Đây cũng là một lựa chọn tốt cho bạn. Hãy thử bật kênh truyền hình địa phương lên để hiểu rõ hơn về tình xã hội, cuộc sống nơi mình du lịch. Hoặc mượn báo địa phương ở khách sạn để đọc cũng là thú vui rất bổ ích. Vậy là, chuyến du lịch trời mưa sẽ không quá tệ đối với bạn nữa.
 
-theo ngaynay.vn- 
________________________________________________________
 
Cẩm nang du lịch: 10 lời khuyên hữu ích để có những bức ảnh ấn tượng khi đi du lịch
Cẩm nang du lịch: Mẹo hữu ích khi đi du lịch không phải ai cũng biết
Cẩm nang du lịch: Du lịch Đà Nẵng