baner-open-tour
open tour

Du lịch giá rẻ dịp lễ 30/4

Du lịch hè đang chuẩn bị vào mùa, mà mở đầu là dịp nghỉ lễ 30/4- 1/5 dài 6 ngày đang thu hút một lượng khách khổng lồ tham gia các tour trong và ngoài nước.Đây không chỉ là cơ hội kinh doanh cho toàn ngành du lịch nước ta mà còn là cơ hội để du khách tận hưởng các chuyến du lịch giá rẻ, ưu đãi đặc biệt của các hãng lữ hành.
Nắm bắt cơ hội hiếm có, các hãng lữ hành, hàng không và dịch vụ đã “đi trước đón đầu”, dự đoán nhu cầu khách hàng trước kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 và đưa ra những chương trình hấp dẫn thu hút khách du lịch, đồng thời cũng tạo ra các “cơ hội vàng” cho du khách có thể đi tour giá rẻ mà chất lượng vẫn được đảm bảo.
 
Đặc biệt, hội chợ kích cầu du lịch “Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2015” diễn ra từ 3-6/4 các hãng hàng không đã cung cấp cho khách du lịch hàng ngàn ưu đãi bất ngờ như: 15.000 vé máy bay khuyến mại , giá từ 190.000 đối với đường bay quốc tế và từ 333 ngàn đối với đường bay nội địa; các hãng lữ hành tung ra 8000 tour khuyến mại với giá giảm từ 20-50%... 
du lich
Dù trời nắng nóng, nhưng rất nhiều khách tham quan vẫn nhẫn nại xếp hàng trật tự chờ mua vé giá rẻ của Vietnam Airlines tại hội chợ Du lịch quốc tế Hà Nội. (Ảnh- Lê QuangVinh- Báo Lao động)
 
Hầu hết các công ty lữ hành đều thực hiện 3 điểm nhấn chính là :chính sách giá, sản phẩm, và chương trình gia tăng giá trị cho khách hàng. Theo đó, nhiều đường tour có mức giá, thời gian, và chương trình linh hoạt khác nhau phù hợp với nhu cầu khác nhau của du khách. 
 
Các tour du lịch: http://goo.gl/QLtxAt