baner-open-tour
open tour

Cẩm nang du lịch: Vật dụng cần thiết khi đi du lịch

Để có một chuyến du lịch hoàn hảo nhất, bạn nhất định phải chuẩn bị những thứ sau
Son dưỡng môi
 
Một thỏi son dưỡng môi hoàn toàn tự nhiên không chỉ đơn giản là giữ cho đôi môi của bạn mềm mại trong suốt chuyến đi. Nó còn bảo vệ lại thời tiết thay đổi bất thường khi di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Nếu như bạn không muốn dùng son dưỡng bán sẵn thì có thể tự làm một lọ son dưỡng bằng cách: trộn hỗn hợp vani, chanh, gừng, hoa hồng, bạc hà sẽ thành một lọ dưỡng tự nhiên cực kỳ hiệu quả. Với cánh đàn ông thì đừng bao giờ quên dao cạo râu để bạn luôn luôn sáng sủa, tự tin và thoải mái đi thăm thú các nơi.
vat dung can thiet khi di du lich
Một chuyến du lịch sẽ đầy đủ khi bạn chuẩn bị mọi thứ kỹ càng.
 
Khăn giấy, khăn tay, khăn tắm
 
 Khi đi du lịch bạn nên chuẩn bị khăn giấy ướt để tiện cho việc lau tay khi di chuyển trên xe hoặc khi ăn uống. Ngoài ra thì khăn mặt và khăn tắm cũng là thứ không thể thiếu trong chuyến hành trình của bạn. Dù là khách sạn nơi bạn đến sẽ chuẩn bị cho khăn mặt và khăn tắm cho bạn, nhưng để đảm bảo vệ sinh và sức khỏe cho chính mình thì bạn nên tự mang theo là tốt nhất.
 
Thuốc đau đầu
 
Nếu bạn đang ngồi trên tàu, ô tô hay máy bay thì sẽ không thể hoãn lịch trình của cả đoàn để đi mua thuốc hoặc gặp bác sỹ. Do vậy, bạn cần phải mang theo vài viên paracetamol để chấm dứt cơn đau đầu bất cứ lúc nào.
 
Thuốc ho, cảm
 
Nếu như kỳ nghỉ bạn mắc cảm lạnh hay cúm thì nó sẽ giết chết tâm trạng vui chơi của bạn. Do vậy hãy mang theo thuốc nhỏ mắt, nhỏ mũi hoặc mang theo những viên vitamin tăng lực. Nó sẽ mang lại cho bạn nguồn dinh dưỡng tạm thời để những triệu chứng bệnh không phát triển được.
 
vat dung can thiet khi di du lich 1
Hãy tận hưởng những phút giây du lịch thoải mái khi đã chuẩn bị đồ đạc thật kỹ.
 
Máy ảnh, đồ sạc và pin dự phòng
 
Máy ảnh thứ không thể thiếu để bạn ghi lại những khoảnh khắc và những cảnh đẹp ở nơi bạn sẽ đến trong chuyến du lịch, để sau này bạn còn có thể "khoe" với mọi người và lưu giữ kỷ niệm cho gia đình. Bạn cũng đừng quên chuẩn bị thêm đồ sạc pin và một cặp pin dự phòng để những lúc hết pin mà còn có quá nhiều cảnh đẹp thì bạn sẽ tiếc lắm đấy.
 
Đồ dùng cá nhân
 
Nếu có thể hãy mang những đồ dùng cá nhân như bàn chải đánh răng, kem đánh răng, khăn mặt, dầu thơm… trong chuyến hành trình của mình. Nếu không thì hãy cố gắng mang theo bàn chải đánh răng và kem đánh răng của bạn. Một tuýp kem đánh răng nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích sẽ tiện lợi hơn trong việc di chuyển, đi lại.
____________________________________