baner-open-tour
open tour

Yên Retreat - Du Lịch Thiên Nhiên

Nếu bạn cần một địa chỉ thư giãn trong mùa hè nóng nực, “chạy trốn” cái nhộn nhịp, ồn ào nơi thành phố hay cùng hội bạn thân ‘quẩy tẹt ga” hay đơn giản là một điểm du lịch Đà Nẵng mới mẻ thì hãy đến ngay khu cắm trại Yên Retreat. Đây chính là một địa điểm check-in mới toanh ở Hòa Vang, Đà Nẵng. Ở Yên Retreat, bạn sẽ được khám phá một “khoảng trời riêng” với những nét đẹp tự nhiên và yên bình đến lạ. Khu du lịch sinh thái Yên Retreat Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là điểm đến khiến bạn phải mê đắm ngay từ lầ

YÊN RETREAT – DU LỊCH THIÊN NHIÊN

Yên Retreat ở đâu ???

Yên retreat -tọa lạc tại một vùng quê nằm vươn mình bên con sông Cu Đê, nằm ở địa phận xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 35km. Khu du lịch Yên Retreat Đà Nẵng như lọt giữa thung lũng được bao quanh bởi đồi núi và dòng sông. Yên Retreat níu chân khách đường xa bởi vẻ yên ả, nguyên sơ thiên phú của mình.

cắm trại yên Retreat đà nẵng

Ghé thăm Yên Retreat, bạn phải trầm trồ và thốt lên trong sung sướng trước nét đẹp tự nhiên đầy cuốn hút ấy. Đây không chỉ là điểm du lịch, cắm trại, dã ngoại, vui chơi,… mà còn là một studio tự nhiên ngoài trời cho các cặp đôi chụp hình cưới. Với những tín đồ “sống ảo” chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội để chụp cho mình thật nhiều tấm hình để đời đẹp không góc chết đấy.

Khu du lịch Yên Retreat Đà Nẵng có gì???

1. Điểm cắm trại có sẵn nằm bên dòng sông Cu Đê thơ mộng…

Khi đến Yên Retreat, bạn không cần phải chuẩn bị quá nhiều đồ cắm trại như các địa điểm cắm trại khác. Mọi thứ từ lều trại, đồ dùng thiết yếu, bàn ăn đều được chuẩn bị chu đáo để chào đón bạn. Tất cả chi tiết, vật dụng được thiết kế và bày trí với gam màu trầm và phong cách giản dị nhưng  toát lên vẻ hiện đại, sang chảnh và cả một chút hoang dại.

cảnh hoang sơ ở yên Retreat đà nẵng

            Cắm trại tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm trở về tuổi thơ và ngả lưng dưới thảm cỏ ngắm bầu đêm rộng lớn lấp lánh ánh sao. Từ lều nhìn ra, khung cảnh bờ sông xanh hiện ra với những chiếc thuyền nhỏ lãng đãng thơ mộng,. Đến tối các bạn được thắp lửa trại, ngồi trước lều ngắm sông đêm, nhìn lửa tí tách, trên tay cầm tách trà ấm và nhâm nhi hát vu vơ cùng nhau thì còn gì bằng.

            2. Các hoạt động giải trí ngoài trời

            Dừng chân tại Yên Retreat cùng hội bạn thân, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội tổ chức vài trò chơi thú vị ngoài trời để tăng thêm niềm vui cho chuyến đi. Bạn có thể tổ chức ăn uống, ca hát, kéo co,… và một số các hoạt động tập thể hấp dẫn khác. Không gian của Yên Retreat khá rộng lớn, lại có nhiều thảm cỏ xanh mướt để bạn tha hồ mà tổ chức các hoạt động ngoài trời. Đây chắc chắn sẽ là nơi cho bạn cả một ngày dài vui vẻ đấy.

chèo thuyền ở Yên Retreat đà nẵng

Tại Yên Retreat, bạn sẽ được thử cảm giác chèo thuyền gỗ xuôi dòng sông Cu Đê ngắm hoàng hôn buông, cùng vi vu ngắm cảnh thiên nhiên và khám phá những nét đẹp yên bình. Cùng với đó bạn có thể tập Yoga, thiền định thiên nhiên trong lành và ánh nắng sớm ấm áp. Thả hồn nơi hương đồng gió nội tách biệt khỏi đô thị hối hả,bụi bặm, lòng người bỗng nhẹ nhõm tới lạ.

            3.  Thưởng thức ẩm thực xứ Quảng

Xưa nay, ẩm thực luôn là một điều gì đó khiến người ta yêu và thương nhớ một địa điểmNhắc đến các món ngon Đà Nẵng, Quảng Nam, có lẽ không ai còn xa lạ gì nữa. Yên Retreat là một sự kết hợp tuyệt vời khi vừa mang lại cho du khách không gian lưu trú bình yên, vừa có nhà hàng phục vụ các món ngon theo phong cách địa phương.

            Kinh nghiệm dã ngoại ở khu cắm trại sông Yên Retreat

Khu cắm trại ven sông Yên Retreat đích thực là một địa điểm dã ngoại hoàn hảo. Tuy nhiên, để có trải nghiệm trọn vẹn nhất, bên cạnh việc chuẩn bị đồ dùng cá nhân thiết yếu như quần áo, thuốc bôi chống côn trùng, bạn cần lưu ý một số điều. Đầu tiên, bạn cần liên hệ đặt chỗ và chuyển phí trước.

kinh nghiệm đi cắm trại Yên Retreat đà nẵng

Ngoài ra, Yên Retreat cũng có một số quy định. Về đồ ăn bạn không được phép mang đồ ăn, rượu bia, chất kcíh thích từ bên ngoài vào. Yên Retreat cũng chuẩn bị đầy đủ bữa sáng và bữa tối miễn phí nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đồng thời, với mục đích mang tới trải nghiệm yên bình, nơi đây không cho phép mang theo loa đài. Nếu muốn mang thêm bất cứ thứ gì, bạn hãy liên hệ trực tiếp để được giải đáp nhé.

Giá vé tại Yên Retreat 

Dưới đây là bảng giá niêm yết và quy định cụ thể của Khu cắm trại sông Yên Retreat. Bạn có thể xem tham khảo và cập nhật mức giá và dịch vụ mới nhất nhé.

·             Bảng giá vé:

– Người lớn và trẻ em từ 5 tuổi trở lên: 500.000 VND/khách

– Trẻ em 3 đến dưới 5 tuổi: 350.000 VND/khách

– Trẻ em dưới 3 tuổi: Miễn phí

·             Giá đã gồm:

– Lều cắm trại 1 đêm (5 đến 8 người/lều)

– Hai bữa tối và sáng

·             Giá chưa bao gồm 

- Hóa đơn (nếu có)

- Thức uống

Yên Retreat sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn cùng gia đình hay hội bạn thân thực hiên kế hoạch đi du lịch cắm trại và vui chơi. Với những gì Yên Retreat đem lại hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng mà bạn sẽ chẳng bao giờ từ chối đâu đấy!!!